Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thứ vũ khí hủy diệt HLV Park Hang Seo sở hữu ở ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 30/11/2020 - 15:20
2.8/5 của 16 đánh giá
Có thể nhận thấy rõ từ những con người mà HLV Park Hang Seo vừa triệu tập, có một thứ vũ khí rất nguy hiểm mà vị chiến lược gia người Hàn đang sở hữu.

vào ngày 6/12 tới sẽ có cuộc hội quân để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sẽ được tiếp tục vào đầu năm tới. 37 cái tên đã được HLV Park Hang Seo triệu tập, đó đều là những cái tên ưu tú nhất từ các đội bóng hàng đầu của Việt Nam.

Dễ dàng nhận thấy từ danh sách này, HLV Park đang sở hữu rất nhiều hậu vệ cánh chất lượng, kể cả các cầu thủ giàu kinh nghiệm hay sức trẻ của những tài năng mới nổi trong thời gian gần đây. Không ít người trong số những cái tên được lựa chọn là công thần của HLV Park trong những năm qua.

Cánh phải, Trọng Hoàng, Văn Thanh, Văn Kiên và Tấn Tài là những người có thể thi đấu tốt, chưa kể đó là Xuân Mạnh, người cực kỳ đa năng và có thể thi đấu được ở cả hai hành lang cánh.

Trọng Hoàng là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất của HLV Park

Ở chiều ngược lại, và Hồng Duy là những cái tên đã quá quên thuộc với ĐT Việt Nam và trong những chiến dịch gần nhất của đội nhà, 2 cái tên này là những sự lựa chọn tối ưu mà HLV Park Hang Seo đưa ra.

Bên cạnh đó, Sầm Ngọc Đức và Vũ xuân Cường cũng có thể đảm nhận vị trí ở hành lang trái, dù cho chưa đủ xuất sắc bằng những cầu thủ nêu trên.

Hàng thủ luôn là điểm tựa trong sơ đồ chiến thuật mà HLV Park Hang Seo sử dụng cho các học trò, không chỉ đơn giản là bộ 3 phòng ngự – Đình Trọng – Ngọc Hải, mà những cầu thủ thi đấu ở biên cũng đóng vai trò quan trọng trong các tình huống tấn công.

2 cầu thủ thi đấu ở 2 biên của ĐT Việt Nam đóng vai trò thầm lặng nhưng quan trọng

Trước khi luân chuyển bóng lên phía trên, các cầu thủ chơi ở cánh thường nhận được bóng, đặc biệt nếu như khu vực giữa sân đang bị bắt chặt.

Với nhiều lựa chọn vào lúc này, những miếng đánh từ biên đang có thể là điều mà HLV Park đang toan tính, để đổi mới chiến thuật cho đội nhà trước những trận đánh lớn.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?