Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua cay đắng Man United, sao PSG phản ứng “cực gắt” sau trận

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 06:48
5/5 của 1 đánh giá

Trận thua cay đắng ngay trên sân nhà trước Manchester United thực sự là thất bại khó nuốt trôi với các cầu thủ cũng như cổ động viên PSG. Chẳng thế mà ngay tới cả một ngôi sao đắt giá như Neymar cũng phản ứng “cực gắt” sau trận.

>> Tham khảo thêm:

Thắng lợi 2-0 tại Old Trafford tưởng như sẽ giúp PSG dễ dàng đoạt tấm vé vào vòng tứ kết Champions League, tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khó tin ở lượt về. Thậm chí, đội chủ sân Công viên các hoàng tử vẫn nắm giữ tấm vé đi tiếp cho tới phút 90, trước khi bị thủng lưới bởi quả phạt đền mà công nghệ VAR quyết định.

Thua 1-3 cay đắng và bị loại bởi luật bàn thắng sân khách, đó thực sự là kết quả khó nuốt trôi với các cổ động viên chủ nhà cũng như các cầu thủ. Chẳng thế mà ngay tới một ngôi sao như Neymar dù không vào sân thi đấu vì chấn thương cũng có phản ứng cực gắt sau màn so tài nói trên.

PSG thất bại bởi công nghệ VAR

Chia sẻ trên Instagram, tiền đạo người Brazil đã đăng một dòng story với nội dung: “Đó là một sự sỉ nhục. UEFA đã chọn 4 người chẳng biết gì về bóng đá điều khiển trận đấu này và rồi phải dựa vào công nghệ VAR trong một tình huống chẳng đáng gì. Trọng tài nghĩ rằng Kimpembe đang chơi bóng ném à, ông ta điên rồi. Thật chết tiệt”.

Rõ ràng, đây là một thất bại thật khó quên đi của PSG cũng như cá nhân Neymar, người đã không thể góp mặt trong cả 2 lượt trận vì chấn thương. Tiền đạo xứ Samba từng ăn mừng cuồng nhiệt khi chứng kiến đội bóng đánh bại Quỷ đỏ tại Old Trafford, nhưng giờ đây, anh phải cay đắng chấp nhận thất bại.

Và Neymar phản ứng cực gắt sau trận

PSG của Neymar có thêm năm thứ 2 liên tiếp không thể vượt qua được vòng 1/8 Champions League.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?