Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua Newcastle, tỷ lệ Solskjaer bị sa thải đứng thứ 3 Premier League

Thứ Hai, ngày 07/10/2019 - 12:28
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua trước Newcastle, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đứng trước nguy cơ rất cao phải nói lời chia tay với Manchester United.

Sau trận hòa đáng thất vọng trước AZ Alkmaar tại đấu trường UEFA Europa League, Ole Gunnar Solskjaer và các học trò tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược khi trở lại và để thua trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều Newcastle United với tỷ số 1-0.

Trận thua này đã khiến cho MU tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém nhóm xuống hạng đúng 3 điểm.

Sau trận thua này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đương nhiên là người nhận nhiều chỉ trích nhất đến từ cổ động viên nhà khi ông liên tiếp không thể đưa đội nhà đến với những thắng lợi, thậm chí kể từ khi chính thức lên nắm quyền, phong độ của MU còn đi xuống một cách thảm hại.

Theo những thông tin từ báo giới Anh, tỷ lệ sa thải HLV Solskjaer đang tăng lên ở mức khá cao, trước trận đấu với Newcastle con số này là 5/1 (đặt 1 ăn 5), và sau thất bại trước đoàn quân của HLV Steve Bruce, tỷ lệ này đã là 4/1(đặt 1 ăn 4), biến ông trở thành HLV dễ bị sa thải thứ 3 tại Premier League.

Ole Gunnar Solskjaer đang có tỷ lệ sa thải rất cao

Xếp trên HLV người Na Uy là hai HLV của Everton và Tottenham, với ông Mauricio Pochettino, trận thua trước Brighton đã khiến cho tỷ lệ sa thải của HLV này lên đến con số 3/1, còn với ông Marco Silva, thuyền trưởng của Everton, tỷ lệ này là 1/1.

Ở vòng đấu tới khi tiếp đón Liverpool, rất có khả năng nếu như tiếp tục thất bại, Ole Gunnar Solskjaer sẽ tiếp bước Jose Mourinho chia tay với Manchester United sau một thất bại cay đắng trước The Kop.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?