Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua Nhật Bản, Việt Nam vẫn được FIFA dành lời có cánh

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 13:22
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù đã thất bại trước Nhật Bản nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn nhận được lời khen từ Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vì màn trình diễn rất thuyết phục.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu tuyệt vời trước Nhật Bản. Chúng ta đã thi đấu bằng 200% sức lực, sự quả cảm của mình và chỉ chịu thất bại trước đối thủ do kém một chút may mắn.

Suốt 94 phút, những ngôi sao vàng của chúng ta đã gây nên rất nhiều khó khăn cho Nhật Bản, một trong những anh cả của bóng đá châu lục.

Công bằng mà nói, chỉ có may mắn từ tình huống penalty mới giúp Nhật thắng chúng ta chứ Việt Nam không hề thua kém so với đối thủ.

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu hay trước Nhật Bản

Và màn trình diễn đầy thuyết phục của đội tuyển Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi. Ngay cả Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cũng đã dành những lời có cánh cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Trên trang chủ của FIFA đã chia sẻ về trận đấu của Việt Nam và Nhật Bản như sau: “Hai đội nhập cuộc rất hứng khởi khiến người hâm mộ không thể rời mắt khỏi trận đấu. Dù là đội cửa dưới nhưng Việt Nam thi đấu rất ấn tượng”.

FIFA cũng không tiếc những lời khen cho đội tuyển Việt Nam: “Trong 2 đội, Việt Nam là đội nguy hiểm hơn đối thủ với những pha phản công của mình. Trong đó điểm nhấn chính là sự năng nổ của cá nhân Công Phượng trên hàng công. Một trong những tình huống đó dẫn tới pha phối hợp không thực sự tốt của hàng thủ Nhật Bản. Việt Nam suýt chút nữa đã mở tỷ số. Hai “cây sào” ở hàng phòng ngự là Maya Yoshida và Takehiro Tomiyasu đã có thể giúp Nhật Bản vươn lên dẫn trước, nhưng một bàn thắng đã bị từ chối bởi VAR”.

FIFA đã dành những lời khen cho màn trình diễn ấn tượng của Việt Nam

Và mặc dù đã thất bại trước Nhật Bản nhưng FIFA vẫn đánh giá rất cao màn trình diễn của các cầu thủ Việt Nam:

“Nỗ lực dứt điểm của Takumi Minamino sau đó chỉ làm nền cho pha phản xạ xuất thần của Văn Lâm, nhưng Ritsu Doan đã kịp ghi bàn từ chấm 11m. Việt Nam không vỡ trận, nhưng thất bại trong việc tìm kiếm cơ hội để ghi bàn thắng”.

Và không chỉ FIFA mà ngay cả truyền thông cũng như người hâm mộ quốc tế cũng đã đánh giá rất cao đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019. Rất nhiều những lời khen, sự động viên đã dành cho các học trò của HLV Park Hang Seo.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?