Bạn muốn tắt quảng cáo?

Incheon chiều lòng fan Việt, Công Phượng vẫn… gặp khó?

Thứ Sáu, ngày 29/03/2019 - 21:24
5/5 của 1 đánh giá

Với sức hút của Công Phượng, CLB Incheon United đã quyết định “siêu khuyến mãi” cho CĐV Việt Nam. Dẫu vậy, liệu NHM đến sân có được theo dõi chân sút này thi đấu hay không vẫn là dấu hỏi.

Xem thêm:

Từ khi tiền đạo Công Phượng cập bến Incheon United, sự quan tâm dành cho CLB Hàn Quốc tăng đột biến, phần lớn từ NHM . Sức hút của chân sút xứ Nghệ khiến đội bóng này tiếp tục đưa thêm chính sách “đặc biệt”.

Cụ thể, CLB Incheon United quyết định làm ngoại lệ: giảm 50% giá vé các trận sân nhà trong tháng 4 (vào các ngày 3/4, 14/4 và 27/4) giải K-League, cho CĐV Việt Nam (sinh sống tại Hàn Quốc cũng như đến du lịch tại đây).

Thông báo khuyến mại mới của CLB Incheon dành cho fan Việt

Đây là điều chưa từng xảy ra với các đội bóng tại K-League. Từ đó, có thể thấy rõ mục đích dùng Công Phượng để quảng bá cũng như kéo khán giả đến sân của đội bóng áo xanh – đen này.

Dẫu vậy, điều mà người hâm mộ quan tâm đó là khả năng được vào sân thi đấu của số 10 ĐT Việt Nam. Trước đó, sau vòng 3 đấu đầu tiên, Công Phượng có tổng cộng 28 phút có mặt trên sân. Khoảng thời gian ít ỏi không đủ giúp tiền đạo 24 tuổi thể hiện được gì nhiều.

Lối chơi bóng dài của Incheon khiến Công Phượng khó hòa nhập

Trong phát biểu gần đây, Công Phượng thừa nhận, anh gặp khó khăn bởi Incheon chơi bóng dài, nhưng sẽ nỗ lực hết sức mình để có thể chứng minh ở K-League mỗi khi có cơ hội.

Tuy nhiên, báo chí Hàn Quốc e ngại khả năng thích nghi của chân sút người Việt ở môi trường bóng đá khắc nghiệt. Tờ Sports Hankook cho rằng Công Phượng quá nhỏ con, sẽ gặp bất lợi khi phải tranh chấp với các hậu vệ cao to của đối thủ.

Vào 14h chiều Chủ nhật (31/3), Công Phượng cùng Incheon United sẽ gặp Suwon ở vòng 4 K-League. Hi vọng HLV Andersen sẽ trao cơ hội cho tiền đạo ĐT Việt Nam thể hiện năng lực ở trận đấu tới.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?