Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes hé lộ điều khó tin về Ronaldo đằng sau kỷ lục 101 bàn

Thứ Tư, ngày 09/09/2020 - 10:38
3/5 của 4 đánh giá
Cú đúp vào lưới Thụy Điển vào rạng sáng nay 9/9 giúp Cristiano Ronaldo cán mốc 101 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha. Đằng sau kỷ lục này, Bruno Fernandes đã tiết lộ điều khó tin về người đồng đội.

Rạng sáng nay 9/9, ĐT Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng 2-0 trước Thụy Điển, qua đó có thắng lợi thứ 2 liên tiếp tại UEFA Nations League 2020-2021. Trong một thế trận mà Thụy Điển chơi phòng ngự kỷ luật, Bồ Đào Nha đã phải nhờ đến sự tỏa sáng của ngôi sao sáng nhất đội, Ronaldo để kết liễu đối thủ.

Trở lại sau khi gặp vấn đề về bàn chân, tiền đạo 35 tuổi đã thi đấu cực kì ấn tượng. Phút 44, Ronaldo lập công từ pha đá phạt hàng rào đẹp mắt, mở tỉ số cho Bồ Đào Nha. Đến phút 72, CR7 tạo ra cú cứa bóng cầu âu đẹp mắt, ấn định tỉ số 2-0 cho đội nhà.

Ronaldo có pha sút phạt hàng rào đẹp mắt vào lưới Thụy Điển

Cú đúp này giúp Ronaldo cán mốc 101 bàn thắng sau 165 trận đấu, trở thành chân sút đầu tiên chạm đến cột mốc này trong lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha. Tính rộng ra, Ronaldo cũng là cầu thủ đầu tiên đạt được dấu mốc này cho một đội tuyển ở châu Âu.

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của người đồng đội, Bruno Fernandes đã hết lời ca ngợi.

“Chúng tôi biết việc ghi bàn sẽ dễ dàng hơn nếu Ronaldo có mặt trên sân. Anh ấy có khả năng đánh hơi bàn thắng và có thể định đoạt trận đấu bất cứ lúc nào. Điều này đến ngay trước giờ nghỉ sau tình huống đá phạt”.

Bên cạnh đó, Fernandes cũng tiết lộ điều khó tin đằng sau kỷ lục này của Ronaldo. “Hôm qua, anh ấy đã ghi 6-7 bàn từ các tình huống tương tự trong buổi tập và hôm nay anh ấy đã tái hiện nó. Thật tuyệt vời khi có Ronaldo trong đội hình. Anh ấy có thể khiến bất cứ đội bóng nào trở nên mạnh hơn”.

Fernandes hết lời ca ngợi Ronaldo

Hiện tại, trong top các cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở cấp độ đội tuyển, Ronaldo chỉ còn kém tiền đạo của ĐT Iran, Ali Daei đúng 8 bàn (101 so với 109). CR7 hoàn toàn có cơ hội vượt qua huyền thoại này khi anh vẫn còn đang thi đấu.

Sau 2 trận, Bồ Đào Nha đang đứng đầu bảng C của UEFA Nations League với 6 điểm tuyệt đối, ngang bằng với ĐT Pháp song xếp trên nhờ hơn về hiệu số (+5 so với +3). Sau lượt trận này, các cầu thủ sẽ trở về hội quân cùng CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?