Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua tủi hổ Barcelona, fan Man United thêm đau lòng khi huyền thoại bất ngờ bị FA “sờ gáy” vì cá độ

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 14:58
5/5 của 1 đánh giá

Sự nghiệp lẫy lừng của huyền thoại Manchester United, Paul Scholes có thể sẽ nhanh chóng trôi vào lãng quên khi mới đây liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa buộc tội cựu tiền vệ này khi cho rằng anh có tham gia vào một đường dây cá độ bóng đá.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, theo tuyên bố mới đây từ FA, Scholes đã tham gia vào cá độ tới 140 trận bóng đá trong lãnh thổ nước Anh, từ khoảng thời gian là ngày 17/8/2015 tới 12/1/2019, trước khi cựu cầu thủ này được bổ nhiệm làm HLV trưởng Oldham Athletic.

Tất nhiên, Scholes vẫn có thời gian tới ngày 26/4 để thực hiện các hành động kháng cáo từ phía FA song nếu như không chứng minh được mình trong sạch, huyền thoại của Man United sẽ phải đối mặt với án phạt cực nặng.

Scholes bị FA sờ gáy vì cáo buộc cá độ

Trước đó, liên đoàn bóng đá Anh từng đưa ra mức án là 18 tháng không được tham gia các hoạt động bóng đá với cựu tiền vệ Joey Barton sau khi anh này thừa nhận đã thực hiện hành vi cá độ 1260 trận bóng đá từ tháng 3 năm 2006 tới tháng 5 năm 2016.

Mãi cho đến tháng 7 năm 2017, FA mới quyết định cắt giảm mức án trên từ 18 tháng xuống 13 tháng sau khi Barton kháng cáo về thời hạn xử phạt. Vì thế, Scholes hiện tại rõ ràng đang như “ngồi trên đống lửa” và cần có những báo cáo để chứng minh mình không phạm tội.

Và anh sẽ phải đối mặt án phạt nặng từ FA

Cách đây không lâu, huyền thoại Man United đã bất ngờ rời Oldham chỉ sau 7 trận dẫn dắt với lý do không phù hợp với chính sách của CLB. Anh đã có một sự nghiệp lẫy lừng cùng Man United khi có hơn 700 lần cho CLB này từ năm 1993 đến 2013.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?