Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua U22 Việt Nam, cầu thủ Trung Quốc bị phạt nặng vì… chê đội nhà

Chủ Nhật, ngày 22/09/2019 - 18:31
5/5 của 1 đánh giá

Thất bại trước U22 Việt Nam hồi đầu tháng dẫn đến rất nhiều xáo trộn tại U22 Trung Quốc. Sau sự ra đi của HLV Guus Hiddink, đến lượt một cầu thủ phải nhận hậu quả.

Sau khi để thua 0-2 trước U22 Việt Nam ở trận giao hữu hôm 8/9, U22 Trung Quốc trở thành nỗi thất vọng lớn của người hâm mộ xứ Đại Lục. HLV Guus Hiddink ngay lập tức nhận “trát” sa thải từ LĐBĐ Trung Quốc (CFA) và mới đây, tiếp tục một cầu thủ của đội tuyển này phải chịu án phạt.

Theo đó, cầu thủ Guo Tianyu U22 Trung Quốc khi đã lên tiếng chê bai đội nhà sau thất bại trước U22 Việt Nam. Cụ thể, tờ Sina đưa tin, CFA đã quyết định cấm Guo Tianyu thi đấu ở giải VĐQG và tất cả các cấp độ đội tuyển Trung Quốc trong thời gian 6 tháng.

“Vào ngày 8/9/2019, đội tuyển U22 Trung Quốc và đội U22 Việt Nam đá giao hữu tại SVĐ Trung tâm thể thao Olympic Huangshi. Trong trận này, Guo Tianyu không có mặt trên sân và tự do lẻn trốn vào các CĐV trên sân”

Ý thức về đội của anh ấy rất yếu, đồng thời anh ấy còn đưa ra những lời bình luận không phù hợp làm ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của đội tuyển U22 Trung Quốc” – trích đoạn thông báo của CFA.

Guo Tianyu bị LĐBĐ Trung Quốc cấm thi đấu 6 tháng

Đây là án phạt rất nặng với cầu thủ 20 tuổi. Việc ngồi ngoài trong thời gian 6 tháng chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến phong độ của Guo Tianyu và CLB Wuhan Zall sẽ không có được sự phục vụ của cầu thủ này trong phần còn lại của mùa giải.

Ở trận đấu với U22 Trung Quốc, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh là người lập cú đúp mang về thắng lợi 2-0 cho U22 Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo được chính các CĐV Trung Quốc khen ngợi sau trận đấu này.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?