Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thực hiện nghĩa vụ ở ĐTQG, Son Heung-Min gửi lời xin lỗi đến Tottenham

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 07:35
5/5 của 1 đánh giá

Son Heung-Min đang đạt phong độ cao và thi đấu thăng hoa cùng Tottenham. Tuy nhiên trong thời gian tới anh sẽ phải vắng mặt bởi cầu thủ người Hàn Quốc sẽ phải thực hiện nghĩa vụ cùng ĐTQG tại trong khuôn khổ giải Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Tottenham đang dần khẳng định tên tuổi của hình hoàn toàn có thể sánh ngang với các ngôi sao tại châu Âu hàng đầu trên thế giới. Trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường Son đã ghi 6 bàn thằng cùng 3 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Với màn trình diễn ấn tượng của anh gần đây thường giúp Tottenham có những chiến thắng đậm trước đối thủ và chiến tháng 3-0 trước Cardiff mới đây là một ví dụ.

Son đang có phong độ cao trong màu áo Tottenham

Tuy nhiên, trong khi đạt phong độ đỉnh cao cùng Gà trống, Son phải trở về thi thi đấu cho ĐT Hàn Quốc ở giải Asian Cup 2019 sau trận đấu với Man United vào ngày 13/1.  Nếu ĐT Hàn Quốc lọt vào chung kết, cầu thủ chạy cánh của Tottenham sẽ bỏ lỡ 4 trận đấu cùng câu lạc bộ bao gồm các trận đấu ở với Fulham, Watford và Newcastle cũng như trận bán kết cúp Liên đoàn Anh với Chelsea.

Nói về sự vắng mặt của mình, Son Heung-Min gửi lời xin lỗi đến Tottenham. Cầu thủ người Hàn Quốc cũng cho biết thực hiện nghĩa vụ quốc gia là nhiệm vụ thiêng liêng mà không phải bất cứ cầu thủ nào cũng có được.

““Tôi sẽ trở về thi đấu trong màu áo ĐTQG trong thời gian tới, tôi cảm thấy tiếc nuối khi bỏ lỡ một vài trận đấu của Tottenham. Tôi có cảm giác hơi buồn, nhưng tôi không thể bỏ qua những trận đấu của ĐTQG”, Son nói.

Son gửi lời xin lỗi đến Spurs

“Tôi là người dân Hàn Quốc và có nhiệm vụ công hiến cho ĐTQG, đó là một nhiệm vụ thiêng liêng. Tôi hy vọng có thể giữ được phong độ của mình trong màu áo ĐT Hàn Quốc, tôi muốn chơi tốt ở Asian Cup 2019, sau đó trở lại Tottenham với phong độ tốt”.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?