Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại diện HAGL lên tiếng xác nhận tình hình chấn thương của Tuấn Anh

Thứ Hai, ngày 21/10/2019 - 08:26
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây phía đại diện câu lạc bộ HAGL đã xác nhận tình hình chấn thương của cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh sau khi đội bóng đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa giải này.

Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức trụ hạng sau chiến thắng 2-1 trước TP.HCM ở vòng 25 V.League. Đáng chú ý ở trận đấu này, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của Hoàng Anh Gia Lai thi đấu trọn vẹn 90 phút, dù anh vừa trở lại sau chấn thương.

Nhiều người lo ngại tiền vệ gốc Thái Bình vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Bởi trong buổi tập trước đó anh vẫn nhận được sự theo dõi đặc biệt của đội ngũ bác sĩ. Hơn nữa với một cầu thủ có tiền sử chấn thương như Tuấn Anh việc CĐV phải lo lắng là hoàn toàn có cơ sở.

Thế nhưng ở trận đấu gặp TP.HCM, Tuấn Anh vẫn cống hiến cho khán giả những pha xử lí đậm chất nghệ sĩ của mình.

Mới đây phía đại diện câu lạc bộ HAGL đã xác nhận tình hình chấn thương của cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh. Cụ thể trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết tiền vệ sinh năm 1995 đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Đây vừa là tin vui cho đội bóng phố Núi và cũng là tin vui cho HLV Park Hang Seo.

Tuấn Anh đã hồi phục hoàn toàn chấn thương

“Sau khi trở về từ Indonesia, tiền vệ Tuấn Anh đã tập luyện cùng câu lạc bộ và được kết luận đã hoàn toàn hồi phục chấn thương. Thế nên ban huấn luyện đã quyết định đăng kí Tuấn Anh thi đấu trong trận đấu với TP.HCM.”, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

“Tiền vệ này đã chơi trọn 90 phút, góp công giúp Hoàng Anh Gia Lai giành chiến thắng để qua đó chính thức trụ hạng”

Với tình hình hiện tại, Tuấn Anh không cần căng sức ở lượt trận cuối với S. Khánh Hòa BVN, thay vào đó anh có thể nghỉ ngơi dưỡng sức để hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng với UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11 tới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?