Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Đức liệu có nên xuất ngoại để khoác áo Consadole Sapporo?

Thứ Năm, ngày 02/01/2020 - 15:10
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng đang thi đấu tại J-League, Consadole Sapporo đang rất quan tâm đến một cầu thủ tại Đông Nam Á, và Văn Đức cũng là một cầu thủ được quan tâm, liệu anh có nên xuất ngoại để thi đấu cho câu lạc bộ mà Công Vinh từng khoác áo.

Consadole Sapporo đang rất muốn có một cầu thủ Việt Nam thứ 2 sau Lê Công Vinh, và theo tìm hiểu, nhân vật đang được câu lạc bộ thi đấu tại J-League đề cập đến là tiền vệ Phan Văn Đức, người hiện đang khoác áo câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An.

Trước sức hút của đội bóng Nhật Bản, liệu Văn Đức có nên xuất ngoại để thi đấu trong những năm tiếp theo của sự nghiệp.

Đầu tiên, Consadole là một đội bóng cần những tiền vệ cánh, đây là một vị trí mà câu lạc bộ này đang còn thiếu, một mình Chanathip Songkrasin ở thời điểm hiện tại là không đủ và Messi Thái thực chất cũng thường xuyên đá ở vị trí hộ công nhiều hơn là chơi dạt biên như một tiền vệ cánh thực thụ.

Văn Đức chơi tốt ở vị trí tiền vệ cánh trái

Trước khi để mắt đến Văn Đức, Consadole Sapporo cũng đã từng đề cập đến việc chiêu mộ Quang Hải, cho dù tiền vệ của CLB Hà Nội cũng không là một tiền vệ chạy cánh thuần, tuy nhiên khi lên đội tuyển quốc gia Quang Hải cũng thường xuyên di chuyển rộng ra hai biên để mở ra khoảng trống cho các đồng đội.

Với việc thất bại trong thương vụ Quang Hải, đương nhiên Consadole cần một mục tiêu để thay thế, và Văn Đức cũng là một cái tên đáng để cân nhắc, khi là một quân bài thường xuyên được HLV Park Hang Seo tin tưởng bên hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam khi chơi rất tốt bên cạnh Đoàn Văn Hậu.

Vấn đề duy nhất ở thời điểm hiện tại chính là việc Văn Đức đang không có được phong độ cao nhất khi chỉ vừa mới tập luyện trở lại sau chấn thương. Sẽ cần thêm thời gian để tiền vệ sinh năm 1996 lấy lại phong độ cao nhất khi đã mất đi phần nào cảm giác bóng trong những ngày tháng rời xa sân cỏ.

Tiền vệ xứ Nghệ cần thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất

Cơ hội đang mở ra trước mắt Văn Đức, tuy nhiên, việc có xuất ngoại hay không vẫn là quyết định của cầu thủ này, giống như những đồng đội khác được mời gọi, Văn Đức cần cân nhắc kỹ những gì mình đang có.

Hiện tại, Văn Đức vẫn đang là trụ cột của SLNA, và câu lạc bộ này cũng vốn không quá mạnh tay trong những thương vụ đình đám. Chưa kể, là tiền vệ 24 tuổi này cũng sắp lên xe hoa, liệu anh đã sẵn sàng xa gia đình để tiếp tục sự nghiệp ở một nơi xa quê hương?

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?