Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thực hư thông tin HLV Mai Đức Chung bị VFF nợ lương

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 14:53
5/5 của 1 đánh giá

Trước thông tin bị Liên đoàn bóng đá Việt Nam nợ lương từ tháng 01/2020, HLV Mai Đức Chung đã lên tiếng phủ nhận.

Những ngày gần đây xuất hiện không ít thông tin cho rằng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang nợ một tháng lương đối với HLV Mai Đức Chung. Bên cạnh đó, là việc thầy Chung cũng chưa được VFF gia hạn hợp đồng dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam.

Chia sẻ về điều này, HLV Mai Đức Chung phủ nhận: “Đó là thông tin hoàn toàn sai lệch. Không có chuyện tôi bị nợ lương 1 tháng hay gì cả. Còn về hợp đồng giữa tôi và VFF thì đôi bên đã ký gia hạn từ tháng 1/2020 và không có vấn đề gì cả”.

Chuyện VFF nợ lương HLV Mai Đức Chung là không đúng sự thật

Trong bối cảnh HLV Mai Đức Chung và các học trò đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu quan trong gặp Australia tại vòng play-off Olympic sẽ diễn ra vào tháng 3 tới, thì những thông tin sai lệch như trên là điều không mấy tích cực.

“Được báo chí quan tâm cá nhân tôi và đội tuyển nữ Việt Nam rất vui. Tôi rất trân trọng sự quan tâm, ủng hộ của tất cả người hâm mộ. Tuy nhiên, việc xuất hiện thông tin sai lệch như vậy ở thời điểm này thực sự không tốt cho toàn đội.

Chúng tôi đang tập trung tối đa cho việc tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu vô cùng quan trọng ở Australia vào ngày 6/3 tới”, HLV Chung chia sẻ thêm.

ĐT Nữ Việt Nam tập luyện cho vòng play-off Olympic

HLV Mai Đức Chung là người rất tâm huyết với bóng đá nữ nước nhà. Dưới sự dẫn dẫn của thầy Chung, bóng đá nữ Việt Nam đã gặt hái rất nhiều thành tích và trở thành thế lực hàng đầu của bóng đá khu vực. Sau khi gia hạn hợp đồng, HLV Mai Đức Chung sẽ cùng ĐT nữ Việt Nam hướng đến các mục tiêu chức vô địch AFF Cup 2020, 2021 và SEA Games 2021.

Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam đang hội quân tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF để chuẩn bị cho hai lượt trận gặp Australia. Trước đối thủ được đánh giá rất cao và sỡ hữu điểm mạnh về thể hình, HLV Mai Đức Chung đang cho các học trò rèn luyện thể lực trước khi chuyển sang các bài tập chiến thuật. Dự kiến, toàn đội sẽ lên đường sang Australia vào ngày 2/3.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?