Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam gặp nhiều bất lợi hơn Malaysia trước trận đấu tại vòng loại World Cup 2022

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 13:19
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Việt Nam đang gặp phải nhiều khó khăn hơn trong công tác chuẩn bị trước đối thủ Malaysia trước khi trận đấu giữa hai đội được khởi tranh vào cuối tháng 3.

Việt Nam và Malaysia là hai đội tuyển đang dẫn đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á và trước trận đấu sắp tới giữa hai đội diễn ra vào tháng 3 trên sân vận động Bukit Jalil, công tác chuẩn bị đang rất được chú ý và gấp rút hoàn thành.

Đối với ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo đang gặp bất lợi hơn so với đối thủ, cụ thể là ở việc tìm đối tác chuẩn bị trước trận đại chiến với Malaysia sau khi Iraq đã đưa ra quyết định hoãn trận đấu giao hữu tại Việt Nam do những lo ngại về virus Corona.

Không chỉ riêng Việt Nam, mà cả ĐT Thái Lan cũng đang gặp bất lợi khi ĐT Panama cũng đã hủy trận đấu giao hữu sắp tới đây với Voi Chiến và lý do cũng là dịch bệnh đang bùng phát tại khu vực Châu Á này.

Về phần Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe và các học trò không phải quá lo lắng, khi ĐT Bahrain vẫn quyết định sẽ tổ chức trận đấu giao hữu với ĐT Malaysia theo đúng lịch trình, và điều này sẽ giúp cho đội tuyển này có thêm cơ hội tập luyện và kiểm định chất lượng đội hình trước trận đấu quan trọng vào cuối tháng 3 tới đây.

ĐT Malaysia sẽ có sự chuẩn bị tốt trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam

ĐT Malaysia cũng đang có phong độ rất tốt khi giành chiến thắng trước 2 đối thủ liên tiếp là ĐT Thái Lan và ĐT Indonesia với các tỷ số 2-1 và 2-0. Có thể nói, sau trận thua trước ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình, ĐT Malaysia đang có rất nhiều yếu tố ủng hộ để phục thù thành công các chàng trai áo đỏ.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa rằng ĐT Việt Nam đang được xếp ở thế cửa dưới, nên nhớ, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang là đội dẫn đầu bảng G với thành tích bất bại và chính Malaysia cũng đã từng gục ngã tại Mỹ Đình mà không có nổi một cú sút trúng đích nào ở cuộc đối đầu vào năm 2019.

Thầy trò HLV Park Hang Seo có chiến thắng trước Malaysia ở trận lượt đi

Trong năm 2020, ĐT Việt Nam sẽ cần phải thắng trước ĐT Indonesia và ĐT Malaysia để chắc chắn có tấm vé vào vòng loại tiếp theo.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?