Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủng bàn phản lưới ở những phút cuối, Chelsea đánh rơi 3 điểm trước Sheffield United

Thứ Bảy, ngày 31/08/2019 - 23:35
5/5 của 1 đánh giá

Với pha phản lưới nhà của trung vệ Kurt Zouma, Chelsea phải nhấp chận kết quả hòa đầy đáng tiếc trước Sheffield United ngay tại thánh địa Stamford Bridge

Tham khảo thêm: 

Chelsea 2-2 Sheffield United

Ghi bàn:

Chelsea: Abraham (19′, 43′)

Sheffield United: Robinson (46′), Zouma (89′, phản lưới)

Chelsea bước đến cuộc tiếp đón Sheffield United với sự tự tin rất cao sau chiến thắng kịch tính trước Norwich ở vòng đấu thứ 3. Do đó, không bất ngờ khi đoàn quân ông Lampard là đội nắm được thế chủ động ở ngay những phút thi đấu đầu tiên. 

Ngay ở phút 19, tận dụng sai lầm từ thủ thành Henderson bên phía Sheffield, Tammy Abraham vô lê đập đất ở cự ly gần, mở tỷ số trận đấu cho Chelsea. 

Abraham tiếp tục sắm vai người hùng cho Chelsea

Có được bàn thắng dẫn trước, Chelsea thi đấu tự tin hơn hẳn. Họ liên tiếp tạo ra được những cơ hội ngon ăn, tuy nhiên Barkley và Kovacic đều không thể tận dụng thành công.

Đến phút 43, trong một tình huống hai cầu thủ phòng ngự của Sheffield United không hiểu ý nhau, Abraham đã tận dụng rất tốt thời cơ đó để ghi bàn nhận đôi cách biệt cho The Blues.

Hiệp một cũng tạm kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Chelsea. Đó là một hiệp đấu Abraham đã thi đấu quá tốt với một cú đúp.

Sang đến hiệp hai, Sheffield bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số ở ngay phút 46. Từ pha leo biên bên cánh trái, Stevens trả ngược cho Robinson đệm bóng cận thành chính xác.

Sheffield khiến cầu trường Stamford Bridge phải cầm lặng

Có được bàn thắng rút ngăn tỷ số, Sheffield chơi sáng nước hơn hẳn. Trong khi đó, Chelsea cũng có một số cơ hội nhưng đều bị thủ thành Henderson cản phá.

Khi trận đấu đi về những phút cuối, và tưởng chừng Chelsea đã nắm chắc chiến thắng trong tay thì có một bước ngoặt xuất hiện. Robinson bên phía đội khách Sheffield tạt bóng vào trong khiến trung vệ Zouma lóng ngóng đốt lưới nhà. Tỷ số ở phút 89 đã là 2-2.

Bàn thua thứ 2 quá lãng xẹt của Chelsea

Rõ ràng điều này nằm ngoài sự tính toán của HLV Lampard. Chelsea ở những phút bù giờ chỉ biết tấn công trong vô vọng để sửa sai cho sai lầm của hàng thủ. Tuy nhiên, Sheffield đã thủ rất chắc và khiến trận đấu phải kết thúc với kết quả chung cuộc 2-2.

Trận hòa này tiếp tục cho thấy sự thiếu chắc chắn của hàng thủ Chelsea. Đây rõ rõ ràng là cơn đau đầu không dễ gì tìm được lời giải của HLV Lampard.

Đội hình ra sân:

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Tomori, Zouma, Emerson, Jorginho, Kovacic (Batshuayi 84′), Pulisic, Mount, Barkley (Willian 61′), Abraham (Gilmour 84′).

Sheffield United: Henderson, Basham (Osborn 85′), Egan, O’Connell, Baldock, Lundstram, Norwood, Freeman (Mousset 79′), Stevens, McBurnie, Robinson.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?