Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thuyền trưởng tuyển Anh: “Tôi không thể giúp đối thủ một nửa công việc”

Thứ Năm, ngày 06/06/2019 - 06:12
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của tuyển Anh, Gareth Southgate vừa úp mở về đội hình ra sân của tuyển Anh trong trận bán kết Nations League với Hà Lan. Theo đó, Raheem Sterling có thể sẽ mang băng đội trưởng và bỏ ngỏ khả năng thi đấu của Harry Kane.

>> Xem thêm:

Chân sút của Man City đã có lần thứ 50 thi đấu cho Tam sư trước khi chạm trán Hà Lan vào ngày 7/6. Kane đã trở lại sau chấn thương để góp mặt tại trận chung kết Champions League cùng Tottenham.

Nhiều báo cáo chỉ ra rằng, Sterling sẽ mang tấm băng đội trưởng của tuyển Anh và Kane sẽ không có tên trong đội hình xuất phát. Trước những câu hỏi liên quan đến ngôi sao của Spurs, vị chiến lược gia 48 tuổi đã tỏ ra khá kín tiếng.

HLV Southgate không muốn tiết lộ về khả năng ra sân của Kane

Ông nói: “Tôi chỉ có thể nói với các bạn rằng, Sterling sẽ ra sân ngày mai. Nếu tôi nói thêm bất cứ điều gì khác, tôi đã làm hộ Ronald Koeman (HLV trưởng tuyển Hà Lan) một nửa công việc. Nếu tôi nói với bạn rằng Kane sẽ ra sân, tôi cũng sẽ giúp Ronald một nửa công việc”.

Phát biểu này bày tỏ rõ việc thuyền trưởng của Tam sư muốn giữ bí mật về đội hình xuất phát cho đến khi trận đấu bắt đầu. Đây là điều hết sức dễ hiểu bởi nếu tiết lộ quá sớm, đối thủ sẽ có thời gian nghiên cứu và bắt bài lối chơi.

Southgate tiếp tục: “Tôi không muốn thảo luận về tấm băng đội trưởng. Kane là đội trưởng của chúng tôi. Nếu Kane không thi đấu, tôi sẽ có quyết định của bản thân mình. Tại thời điểm này, tôi chưa sẵn sàng làm điều đó”.

Sterling sẵn sàng khỏa lấp khoảng trống của đồng đội

Khi được hỏi về khả năng mang băng đội trưởng, Sterling cũng bày tỏ quan điểm của mình. Anh cho rằng, mình luôn sẵn sàng lấp đầy khoảng trống mà Kane để lại. Anh nói: “Đây là quyết định của HLV. Nếu ông ấy trao cho tôi tấm băng đội trưởng, chắc chắn tôi sẽ thi đấu bằng tất cả sự tự hào”.

Trận bán kết giữa Hà Lan và Anh sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 7/6 theo giờ Việt Nam.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?