Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền đạo Chelsea khen ngợi đồng đội và tự tin hạ gục Liverpool

Thứ Bảy, ngày 13/04/2019 - 07:05
5/5 của 1 đánh giá

Trước đại chiến với Liverpool, tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea vừa lên tiếng khen ngợi đồng đội Eden Hazard. Anh cũng cho rằng, The Blues hoàn toàn đủ sức hạ gục đối thủ.

>> Xem thêm:

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Liverpool, trung vệ Virgil van Dijk được nhiều người kỳ vọng sẽ giành danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa. Bên cạnh đó, cuộc đua đến danh hiệu này được cho là có cả sự góp mặt của tiền đạo Raheem Sterling bên phía Man City.

Nhưng Giroud khăng định, Hazard mới chính là người xứng đáng hơn. Anh nói: “Tôi cho rằng Eden Hazard sẽ giành chiến thắng. Tôi sẽ bỏ phiếu cho anh ấy nếu tôi có thể”.

Giroud cho rằng, Hazard xứng đáng cho danh hiệu xuất sắc nhất mùa giải

Nói về màn trình diễn của Van Dijk và suy nghĩ trước khi chạm trán trung vệ người Hà Lan, Giroud tỏ ra không hề lo lắng: “Tôi đã thi đấu với cá nhân Van Dijk một vài lần và vượt qua anh ấy luôn rất khó khăn. Anh ấy chơi rất tốt và rất mạnh. Nhưng tôi đã ghi được một vài bàn thắng thi đối đầu với đội bóng của anh ấy, cả tuyển quốc gia lẫn CLB”.

“Đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Liverpool đang chiến đấu để giành danh hiệu . Chúng tôi cần phải sát cánh bên nhau và tập trung hết sức. Chắc chắn chúng tôi sẽ dành những gì tốt nhất cho cuộc chạm trán này”.

Giroud tỏ ra tự tin khi đối đầu với Van Dijk

Chân sút người Pháp tiếp tục: “Họ sẽ phải giành chiến thắng để tiếp tục cuộc đua danh hiệu. Chúng tôi cũng cần 3 điểm để giữ cơ hội cho tấm vé dự Champions League mùa sau. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Nhưng trong quá khứ,chúng tôi đã từng khiến họ không thể chiến thắng ngay tại Anfield”.

“Chúng tôi tin vào khả năng của mình. Chúng tôi sẽ đến đó với sự tự tin cao nhất. Các chân sút của đối phương rất chất lượng và chúng tôi nhận thức được điều đó. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và hoàn toàn đủ sức ngăn cản họ”.

Hiển Vi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?