Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền đạo chủ lực Thái Lan sẽ giã từ đội tuyển sau Asian Cup 2019

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 20:06
5/5 của 1 đánh giá

Chân sút lẫy lừng, Theerasil Dangda của ĐT Thái Lan đang cân nhắc việc chia tay đội tuyển quốc gia ngay sau VCK Asian Cup 2019 để tập trung cống hiến cho CLB.

Xem thêm:

Tiền đạo Theerasil Dangda của ĐT Thái Lan vừa bày tỏ ý định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế cho đội tuyển quốc gia ngay sau khi vòng chung kết Asian Cup 2019 kết thúc.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, lão tướng 30 tuổi cho biết sẽ nỗ lực hết sức mình để giúp đội nhà vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019, giải đấu có thể là cuối cùng của chân sút này, trước khi tập trung cống hiến cho CLB.

Teerasil Dangda muốn giã từ ĐT Thái Lan sau Asian Cup 2019

Dangda vừa có một năm chinh chiến ở Nhật Bản trong màu áo CLB Hiroshima Sanfrecc theo dạng cho mượn và giúp đội bóng này giành ngôi Á quân J-League 1.

Mùa tới, chân sút này chưa biết có được cho mượn nữa hay không nhưng anh muốn chia tay ĐTQG để tập trung vào CLB chủ quản Muangthong United, ngay cả khi không được tiếp tục chơi bóng ở Nhật Bản.

Đây thực sự là một thông tin không vui với những người hâm mộ bóng đá Thái Lan bởi Theerasil Dangda đang được đánh giá là một chân sút hàng đầu của đội bóng xứ chùa Vàng lúc này. 

Tiền đạo 30 tuổi là chân sút chủ lực của ĐT Thái Lan nhiều năm nay

Anh đã có 85 lần khoác áo tuyển và ghi được 42 bàn thắng. Tại AFF Cup 2016, tiền đạo này đã giành danh hiệu Vua phá lưới sau khi đã ghi tới 6 bàn thắng, qua đó giúp người Thái lên ngôi vô địch.

Năm 2018 là một năm đáng buồn với bóng đá Thái Lan khi thất bại ở nhiều đấu trường lớn trong khu vực. Do đó, ĐT xứ chùa Vàng đã được lệnh phải thi đấu thật tốt tại Asian Cup 2019.

Ở giải đấu này, họ nằm ở bảng A cùng chủ nhà UAE, Ấn Độ và Bahrain. “Voi Chiến” đang rất quyết tâm để vượt qua vòng bảng và tiến sâu, qua đó thay đổi bộ mặt kém thuyết phục thời gian qua.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?