Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền đạo của ĐT Việt Nam được FIFA hết lời khen ngợi

Thứ Năm, ngày 13/02/2020 - 15:11
5/5 của 1 đánh giá

Một tiền đạo chủ chốt của ĐT Việt Nam mới đây đã được Liên đoàn bóng đá thế giới – FIFA dành nhiều lời khen ngợi sau 2 trận đấu của ĐT Việt Nam với ĐT UAE và ĐT Indonesia.

Sau những trận đấu với kết quả tích cực tại vòng bảng vòng loại thứ 2 của World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn để tiến đến vòng loại cuối cùng, nơi sẽ hội tụ đông đủ những đại diện xuất sắc nhất của Châu Á để cạnh tranh cho tấm vé tham dự World Cup.

Một trong những tiền đạo chủ chốt của ĐT Việt Nam trong những trận đấu vừa qua tại chiến dịch vòng loại World Cup đó chính là trung phong Nguyễn Tiến Linh đã được Liên đoàn bóng đá thế giới – FIFA gửi tặng những lời khen vì những bàn thắng quan trọng.

Tiền đạo đang thuộc biên chế Becamex Bình Dương đã có được 2 bàn thắng trong những trận đấu với ĐT Indonesia và đặc biệt là siêu phẩm vào lưới ĐT UAE để giúp cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo có được 11 điểm và dẫn đầu bảng G cho tới thời điểm hiện tại.

Tiến Linh ăn mừng bàn thắng vào lưới ĐT UAE

“Tiền đạo 22 tuổi của ĐT Việt Nam – Nguyễn Tiến Linh đã gây được ấn tượng với người hâm mộ bóng đá Châu Á sau các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022.

Thất bại trong việc ghi bàn vào lưới Thái Lan trong trận đầu ra quân, tuy nhiên Tiến Linh đã nổ súng trong trận đấu với ĐT Indonesia để rồi bản năng sát thủ của một tiền đạo đã giúp anh ấy ghi được một siêu phẩm vào lưới ĐT UAE.

Chính bàn thắng duy nhất vào lưới ĐT UAE đã giúp cho ĐT Việt Nam giành được vị trí đầu bảng G”, FIFA lột tả về những màn trình diễn của Tiến Linh trong vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Tiền đạo của Becamex Bình Dương nhận được nhiều lời khen từ FIFA

Không chỉ ở riêng các trận đấu ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Tiến Linh còn nổ súng rất đều đặn tại SEA Games cũng như VCK U23 Châu Á 2020 vừa qua. Bên cạnh những Đức Chinh, hay Công Phượng, có thể nói Tiến Linh đang là ngòi nổ đáng tin cậy nhất mà HLV Park Hang Seo đang sở hữu.

Hy vọng, trong mùa giải tới, Tiến Linh vẫn sẽ giữ được phong độ cao trong màu áo của CLB cũng như ĐTQG để mang lại những chiến thắng cảm xúc cho đội nhà.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?