Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền đạo Việt Nam sa sút, HLV Park Hang Seo nói gì về V-League 2019

Thứ Sáu, ngày 12/04/2019 - 15:20
5/5 của 1 đánh giá

Với việc ban tổ chức V-League cho phép các đội tăng số lượng ngoại binh so với mùa giải trước, các chân sút nội đang lâm vào tình cảnh rất khó khăn. HLV Park Hang Seo cũng đã có những chia sẻ về thay đổi quan trọng này của Giải vô địch Quốc gia.

Tham khảo thêm:

Mùa giải 2019, ban tổ chức V-League đã thực hiện sự thay đổi lớn khi quyết định tăng số lượng ngoại binh. Theo đó mỗi đội sẽ được đăng kí 3 ngoại binh thay vì 2 như trước đây.

Sự thay đổi này sẽ giúp cho giải đấu tăng sức cạnh tranh và hấp dẫn hơn giữa các đội nhưng nó vô tình sẽ khiến cho cơ hội của các cầu thủ nội hẹp đi.

V-League 2019 sẽ cho phép mỗi đội được đăng kí 3 ngoại binh

Dù điều luật này chưa được áp dụng nhưng chỉ qua 4 vòng đấu, có thể thấy được sự áp đảo của các ngôi sao ngoại trong cuộc đua danh hiệu vua phá lưới khi 5 vị trí dẫn đầu danh sách ghi bàn đang thuộc về các ngoại binh.

Và không biết rằng sau khi cho phép các đội tăng số lượng ngoại binh, các cầu thủ nội của chúng ta sẽ còn thất thế đến thế nào.

Lường trước được hệ quả này, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ khá thật lòng với truyền thông:

“Đăng ký nhiều tiền đạo ngoại, các chân sút Việt Nam sẽ ít có cơ hội ra sân thi đấu. Nếu không có nhiều dịp đá chính, một tiền đạo khó giữ được phong độ, chưa nói hoàn thiện, nâng cao đẳng cấp săn bàn”.

HLV Park Hang Seo khá lo ngại cho tương lai của các chân sút nội tại V-League

Và chiến lược gia người Hàn cũng cho rằng muốn thành công hơn nữa ở các giải đấu của khu vực và châu lục, bóng đá Việt Nam nên giới hạn số lượng đăng ký các cầu thủ ngoại.

Với việc các chân sút nội đang “mất tích” tại V-League, HLV Park Hang Seo chắc hẳn sẽ đau đầu để tìm cho mình những quân bài ưng ý ở cả đội tuyển Quốc gia và U23 Việt Nam. Đó thực sự là tình trạng báo động khi mà các giải đấu quan trọng của chúng ta đang đến rất gần.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?