Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng tập luyện máu lửa, sẵn sàng cạnh tranh bắt chính ở TP.HCM

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 - 07:22
3.5/5 của 3 đánh giá
Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu của TP.HCM tại cúp Quốc gia. Có được sự tự tin cần thiết, anh đang quyết tâm biến điều đó thành sức mạnh trong những buổi tập của mình, qua đó tìm kiếm cơ hội bắt chính tại đội bóng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa trở thành người hùng, khi chơi xuất sắc ở loạt sút luân lưu trong trận đấu thuộc vòng 1/8 cúp Quốc gia, qua đó giúp CLB TP.HCM có được tấm vé bước vào vòng tứ kết. Màn tỏa sáng của thủ thành sinh năm 1997 không những giúp đội bóng có được chiến thắng, mà qua đó cũng giúp chính bản thân anh giải tỏa được áp lực đáng kể sau thời gian đầy áp lực vừa qua.

Tiến Dũng tỏa sáng giúp TP.HCM lọt vào tứ kết cúp Quốc gia

Đến chiều 2/6, CLB TP.HCM đã có buổi tập cuối cùng trên sân vận động Quân khu 7, trước khi bay ra Hải Phòng để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 3 V-League 2020. Không nằm ngoài dự đoán, tâm điểm của buổi tập chính là thủ môn Bùi Tiến Dũng, người vừa giúp TP.HCM có được tấm vé bước vào tứ kết cúp Quốc gia.

Với màn tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu gần nhất, sự tự tin được thể hiện rõ rệt trong buổi tập của Tiến Dũng. Trong buổi tập chiều 2/6, cựu cầu thủ của CLB Thanh Hóa đã thể hiện thái độ tập luyện cực kì tập trung. Tiến Dũng đang chứng minh rằng mình sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng suất bắt chính với người đàn anh Thanh Thắng.

Ở mùa giải 2020, HLV Chung Hae-soung sẵn sàng tạo điều kiện ra sân cho cả hai thủ môn Tiến Dũng và Thanh Thắng. Suất bắt chính hiện tại vẫn là của Thanh Thắng, thủ thành dày dặn kinh nghiệm chơi ở V-League và có phong độ ổn định nhiều năm qua. Phong độ thời gian qua không tốt là điểm trừ của Tiến Dũng, khiến anh chưa thể cạnh tranh được với người đàn anh trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải này.

Tiến Dũng tập luyện cực kỳ tập trung trong buổi tập mới nhất của CLB TP.HCM

Mặc dù vậy, khi Tiến Dũng lấy lại được thứ vũ khí quan trọng hàng đầu là sự tự tin, anh sẵn sàng cạnh tranh với bất cứ thủ môn nào khác. HLV Chung Hae-soung sẽ có hai sự lựa chọn chất lượng trong khung gỗ khi bắt đầu bước vào giai đoạn thi đấu liên tục tại 3 đấu trường là V-League, cúp Quốc gia và AFC Cup 2020.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?