Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL đón tin vui, sẵn sàng đối đầu Hà Nội FC ở vòng 3 V-League

Thứ Ba, ngày 02/06/2020 - 19:14
4.2/5 của 8 đánh giá
CLB Hoàng Anh Gia Lai vừa đón tín hiệu lạc quan từ chấn thương của các trụ cột, qua đó thêm phần tự tin về chuyến làm khách trước Hà Nội FC ở vòng 3 V-League 2020.

Cuối tuần này, V-League 2020 sẽ chính thức trở lại với các trận đấu hấp dẫn vòng 3 mà tâm điểm là cuộc so tài giữa Hà Nội FC và HAGL trên sân Hàng Đẫy. Trước chuyến làm khách rất được chờ đợi này, đội bóng Phố Núi đã đón tin vui về tình hình nhân sự.

Cụ thể, HAGL sẽ đón chào sự trở lại của trụ cột hàng thủ Damir Memovic sau khi cầu thủ người Serbia kết thúc thời gian điều trị chấn thương tại trung tâm PVF. Được biết, trung vệ 31 tuổi có thể đá chính ngay từ đầu ở trận gặp Hà Nội FC tới đây.

HAGL đón chào sự trở lại của trung vệ Damir Memovic ở trận gặp Hà Nội FC 

Trước đó, Damir Memovic đã gặp vấn đề ở bắp chân và không thể góp mặt ở trận gặp Dược Nam Hà Nam Định tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020. Chính sự thiếu vắng ngoại binh này khiến hàng thủ của HAGL chơi lỏng lẻo và chấp nhận thất bại 0-2, qua đó bị loại khỏi giải ngay ở trận đầu tiên.

Bên cạnh đó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng báo tín hiệu lạc quan về tình hình chấn thương. Chân sút sinh năm 1996 chia sẻ: "Hiện tại chấn thương của tôi đã ổn. Hằng ngày tôi vẫn ra sân tập luyện cùng các đồng đội”

Văn Toàn cũng có thể đá chính ở cuộc so tài trên sân Hàng Đẫy

“Tôi vẫn tập luyện hết được những giáo án của HLV Lee Tae Hoon đề ra. Trận đấu với Hà Nội vào tuần sau, tôi vẫn có thể ra sân nếu được thầy Lee dùng".

Sau hai vòng đấu đầu tiên V-League, HAGL đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 4 điểm cùng thành tích bất bại (một trận thắng, một trận hòa) trong khi đó Hà Nội FC tạm đứng ở vị trí thứ 9 với chỉ 3 điểm sau hai lượt trận.

Dẫu vậy, mỗi khi tiếp đón HAGL trên sân Hàng Đẫy, đội bóng Thủ đô luông có được kết quả có lợi. Nhà đương kim vô địch V-League 2020 đã trải qua 5 mùa giải không nếm mùi thất bại mỗi khi chạm trán đội bóng Phố Núi trên sân nhà.

Trận đấu giữa Hà Nội FC – HAGL sẽ diễn ra vào 19h00 tối ngày 6/6.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?