Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Linh lên tiếng về tình trạng chấn thương, thầy Park bớt lo lắng

Thứ Ba, ngày 02/06/2020 - 17:47
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo Tiến Linh đã gặp chấn thương trong trận đấu của Bình Dương tại vòng 1/8 cúp Quốc gia. Mới đây, trò cưng của HLV Park Hang Seo ở ĐTQG đã lên tiếng xác nhận về tình trạng chấn thương của mình.

Trong trận đấu giữa Bình Dương và Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp Quốc gia, diễn ra vào ngày 31/5, tiền đạo Tiến Linh đã gặp phải chấn thương ở cơ đùi phải. Sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương, Tiến Linh đã phải nằm sân ít phút. Tuy nhiên, chấn thương dường như không quá nghiêm trọng, Tiến Linh sau đó vẫn có thể tiếp tục thi đấu và chơi trọn vẹn 90 phút.

Tiến Linh phải rời sân bằng cáng

Chia sẻ về chấn thương của mình, tiền đạo sinh năm 1997 cho biết: “Thực ra tôi chỉ bị tái phát vết thương ở phần cơ đùi bên phải. Đây là chấn thương mà tôi đã dính phải kể từ sau SEA Games 30. Chỉ cần thi đấu nhiều, quá tải hoặc xử lý một pha bóng mà rướn người quá sức thì sẽ bị đau, có dấu hiệu bị mỏi cơ từ đầu gối lên đùi.”

“Bác sỹ chữa trị có khuyên tôi nếu bị đau quá thì nên nghỉ ngơi 1 thời gian cho khoẻ hẳn. Tuy nhiên, tôi biết rõ cơ địa của mình, chấn thương không sao cả, tôi vẫn ổn và có thể thi đấu được. Bản thân mình tôi biết cần phải điều chỉnh như thế nào cho hợp lý".

"Tôi đã từng bị chấn thương rất nặng, mất nguyên nửa mùa giải nên bây giờ sẽ không mạo hiểm được nữa. Tất nhiên, khi nào cảm thấy bị quá tải tôi sẽ báo với ban huấn luyện để nghỉ thi đấu một thời gian. Sự nghiệp phía trước còn dài, không có gì phải vội vã.”

Tiến Linh cũng chia sẻ thêm về mục tiêu trong năm nay: “Lúc này tôi cảm thấy bản thân mình ổn, tôi đủ sức ra sân để thi đấu và mong muốn ghi được nhiều bàn thắng cho Bình Dương cũng như ĐT Việt Nam. Mục tiêu cao nhất của tôi trong năm 2020 là cùng các đồng đội bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2020”.

HLV Park Hang Seo có thể yên tâm phần nào về chấn thương của Tiến Linh

Chia sẻ của Tiến Linh có thể giúp HLV Park Hang Seo và người hâm mộ bóng đá Việt Nam yên tâm phần nào, bởi anh đang là sự lựa chọn số một cho vị trí tiền đạo cắm ở ĐTQG. Tại Bình Dương, anh cũng đang là trụ cột không thể thay thế của đội bóng đất Thủ.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?