Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Linh liên tiếp tịt ngòi ở V-league, đâu là nguyên do?

Chủ Nhật, ngày 19/07/2020 - 09:24
3/5 của 3 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã liên tiếp tịt ngòi ở các vòng đấu gần đây tại V-league 2020 và HLV Becamex Bình Dương, Nguyễn Thanh Sơn đã chỉ ra nguyên do cho tình trạng này.

Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 10 V-league diễn ra vào chiều qua 18/7, Becamex Bình Dương có cuộc tiếp đón CLB Thanh Hóa trên sân nhà Gò Đậu. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Thanh Hóa giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công của tiền đạo Hoàng Vũ Samson.

Dù cầm bóng nhiều hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội khách, song các cầu thủ Bình Dương không thể một lần tận dụng thành công. Đây là điều đáng báo động đối với hàng công của đội bóng đất Thủ, nhất là khi họ sở hữu chân sút sáng giá Nguyễn Tiến Linh trong đội hình.

Tiến Linh được thi đấu trọn vẹn 90 phút trong cuộc đối đầu này, nhưng chân sút của ĐT Việt Nam chơi khá bế tắc và không ghi được bàn nào. Tình huống đáng chú ý nhất của Tiến Linh là pha chạm vai sau cú đá phạt góc của Tô Văn Vũ. Tuy nhiên, cầu thủ bên phía Thanh Hóa đã phá bóng ngay trên vạch vôi.

Tiến Linh tiếp tục không ghi bàn cho Bình Dương 5 vòng liên tiếp

Tính đến thời điểm hiện tại, Tiến Linh mới có 2 bàn thắng tại V-league 2020. Lần gần nhất cầu thủ gốc Hải Dương “nổ súng” đã là từ vòng 5 trong trận đấu gặp Quảng Nam. Suốt hơn 1 tháng qua, Tiến Linh đã liên tiếp tịt ngòi.

Lý giải cho điều này, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng Tiến Linh đang bị các đối thủ theo kèm quá chặt: “Tiến Linh đang được chăm sóc rất kỹ. Không riêng gì Thanh Hóa, bất cứ đội bóng nào khi gặp Bình Dương cũng đều làm điều tương tự”.

Trong khi Tiến Linh hay Đức Chinh không có được màn trình diễn ấn tượng thì một số cầu thủ khác trên hàng công của ĐT Việt Nam đang thể hiện phong độ khá cao. Văn Toàn và Công Phượng đều thi đấu tốt, liên tục ghi bàn hoặc kiến tạo trong màu áo TP.HCM và HAGL. Ngoài ra, một số nhân tố “lạ mà quen” như Khắc Ngọc hay Tuấn Tài cũng ít nhiều để lại dấu ấn.

Tuần Tài để lại dấu ấn ở vòng 10 với bàn thắng vào lưới Viettel

Với thất bại trước Thanh Hóa, Bình Dương hiện chỉ còn hơn chính đối thủ 2 điểm trên BXH và có thể mất vị trí thứ 7 bất cứ lúc nào. V-league 2020 chỉ còn 3 vòng đấu nữa là khép lại giai đoạn 1 và các đội bóng cần có mặt trong top 8 để trụ hạng thành công.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?