Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hùng Dũng chấn thương, Văn Lâm gửi lời nhắn từ phương xa

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 09:00
3.1/5 của 85 đánh giá
Biết tin Hùng Dũng dính chấn thương nặng, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng đã gửi lời nhắn nhủ tới người đồng đội của ĐT Việt Nam ở phương xa. Hiện tại, Văn Lâm vẫn đang ở Thái Lan.

Hùng Dũng đã phẫu thuật thành công sau khi bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải từ pha vào bóng bằng cả 2 chân của Hoàng Thịnh bên phía TP.HCM trong trận đấu ở vòng 5 V.League. Hiện tại, sức khỏe và tinh thần của Hùng Dũng đã ổn định.

Sau ca mổ, Hùng Dũng tiếp tục được nằm viện để theo dõi. Trong thời gian này, Chủ tịch CLB TP.HCM, Nguyễn Hữu Thắng, HLV trưởng Alexandre Polking cùng đội trưởng Sầm Ngọc Đức đã tới thăm Hùng Dũng. Tiền vệ sinh năm 1993 đón nhận lời hỏi thăm và tình cảm của mọi người bằng nụ cười tươi. Thậm chí, anh đã đáp lại HLV Polking bằng tiếng Anh: “I will be back soon” (tạm dịch: Tôi sẽ sớm quay trở lại).

Hùng Dũng hứa sẽ sớm trở lại với HLV Polking

Không chỉ có các đồng đội tại Hà Nội FC và ĐT Việt Nam nhắn nhủ những lời chúc tốt đẹp nhất tới Hùng Dũng, anh còn nhận được lời nhắn gửi từ một cầu thủ đang ở phương xa. Đó là thủ thành Đặng Văn Lâm. Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam vẫn đang mắc kẹt tại Thái Lan và đang chờ hoàn tất các thủ tục nhập cảnh để tới thi đấu ở Nhật Bản.

Do đó, anh không thể về Việt Nam và tới thăm Hùng Dũng. Cùng là đồng đội trên tuyển quốc gia, Văn Lâm chỉ có thể động viên Hùng Dũng bằng 2 từ "cố lên", đồng thời mong muốn cầu thủ này mong chóng hồi phục để có thể cùng nhau chinh chiến tại AFF Cup 2020 vào cuối năm nay.

Nếu như các chấn thương liên quan đến dây chằng cần 1 năm tới hơn 1 năm để có thể phục hồi thì những ca tổn thương liên quan đến xương như trường hợp của Hùng Dũng có thể tái xuất sân cỏ sớm hơn. 

Văn Lâm hy vọng Hùng Dũng có thể sát cánh cùng ĐT Việt Nam tại AFF Cup

Theo xác nhận của bác sĩ trực tiếp thực hiện ca mổ cho Hùng Dũng, anh có thể bắt đầu cho tập nâng chân ép gối, co hết toàn bộ khớp ngay ngày hôm nay 25/3. Sau một tuần, Hùng Dũng có thể đi lại và chống nạng bên chân đau. Quá trình hồi phục sẽ mất khoảng 6 tháng. 

Dù vậy, vệc này còn phụ thuộc rất nhiều vào ý chí của Hùng Dũng. "Thường trong các trường hợp như thế này, cầu thủ quay lại đỉnh cao là bình thường", lời khẳng định của bác sĩ có thể khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam thở phào, bởi Hùng Dũng là nhân tố quan trọng không chỉ ở cấp CLB mà còn là ĐTQG.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?