Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đang thi đấu thăng hoa, Odegaard đã vội báo tin dữ cho Arsenal

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 06:21
5/5 của 1 đánh giá
Tiền vệ đang thi đấu thăng hoa Martin Odegaard đã báo tin buồn cho Pháo thủ khi anh dính chấn thương khá nặng trong trận đấu của Na Uy tại vòng loại World Cup 2022.

Không lâu sau khi gia nhập Arsenal dưới dạng cho mượn từ Real Madrid, Martin Odegaard đã nhanh chóng hòa nhập và hiện đang trở thành nhân tố quan trọng dưới thời HLV Mikel Arteta. Trong 2/3 trận gần nhất, sao trẻ người Na Uy đều ghi bàn. Anh nhận được rất nhiều những lời khen sau những màn trình diễn ấn tượng.

Odegaard được các CĐV Arsenal kỳ vọng cùng với những Emile Smith Rowe, Bukayo Saka và Pierre-Emerick Aubameyang mang đến cho đội nhà một lối chơi tấn công rực lửa và tràn đầy sức sống.

Martin Odegaard dính chấn thương trong trận đấu của ĐT Na Uy

Tuy nhiên mới đây tiền vệ này đã buộc phải báo tin buồn cho Arsenal khi anh dính chấn thương khá nặng trong trận đấu của Na Uy tại vòng loại World Cup 2022.

Cụ thể Na Uy có trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu với Gibraltar. Ngay trong hiệp 1, Martin Odegaard với một pha đi bóng đã gặp phải chấn thương lật mắt cá. Dù đã được điều trị, cầu thủ 22 tuổi vẫn không thể thi đấu tiếp và phải nhường chỗ cho đồng đội Patrick Berg sau giờ nghỉ.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Dù thiếu vắng Odegaard trong nửa thời gian còn lại của trận đấu, tuy nhiên trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều Na Uy đã dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỷ số 3-0. Giành 3 điểm tuy nhiên đội bóng Bắc Âu hẳn chẳng vui vẻ gì khi trụ cột chấn thương.

Na Uy buồn một thì Arsenal buồn mười. Hiện tại Odegaard đang là cầu thủ quan trọng trong đội hình của Pháo thủ và nếu anh gặp chấn thương nặng thì đó sẽ là tổn thất cực lớn cho Arteta. Chấn thương của Odegaard sẽ được đội tuyển Na Uy công bố trong ngày hôm nay (25/3).

Vắng Odegaard sẽ là tổn thất cực lớn cho Arsenal

Trước mắt Arsenal có trận đấu quan trọng với Liverpool vào ngày 4/4. Không lâu sau đó họ sẽ tiếp đón Slavia trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Europa League.

Trong các đội bóng ở Ngoại hạng Anh, Arsenal là đội bóng đầu tiên dính virus FIFA. Những đợt tập trung đội tuyển quốc gia này luôn là nỗi ám ảnh với mọi câu lạc bộ khi chấn thương luôn rình rập các cầu thủ khi trở về.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?