Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiếp tục bị lãng quên ở Buriram, Xuân Trường đang gần với ngày về

Thứ Hai, ngày 24/06/2019 - 09:07
5/5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh tiếp tục không được đăng kí ở Buriram United, có lẽ con đường trở về V-League đang gần với Xuân Trường hơn bao giờ hết.

Tham khảo thêm:

Mới đây, CLB Buriram United đã kí họ đồng với tiền vệ người Philippines, Ingreso. Điều này đã khiến nhiều người lo ngại cho tương lai của Xuân Trường ở đội bóng Thái Lan đang ngày càng trở nên mù mịt hơn.

Và những lo lắng đó đã biến thành sự thật khi tiền vệ sinh năm 1995 đã không được đăng kí thi đấu trong 2 trận đấu liên tiếp gần đây của đội bóng Thái Lan.

Đã 2 trận liên tiếp Xuân Trường không được đăng kí thi đấu

Những đồn đoán về ngày tiền vệ Tuyên Quang trở lại V-League càng trở nên dữ dội hơn khi mới đây một người quản lý của Hội cổ động viên Buriram United chia sẻ trên trang Instagram riêng của Hội về tương lai của Xuân Trường:

“Tôi nhận được thông tin là Buriram United muốn để Xuân Trường tới các đội bóng khác của Thai-League ở quãng đường còn lại của mùa giải để tăng thêm cơ hội thi đấu. Tuy nhiên, Xuân Trường có 2 đề nghị một là tiếp tục ở lại Buriram United cạnh tranh vị trí chính thức, 2 là quay trở lại HAGL. Tính đến thời điểm hiện tại, thông tin là như vậy”.

Xuân Trường đang gần với ngày về Việt Nam hơn bao giờ hết

Với tình cảnh hiện nay thì nhiều khả năng Xuân Trường sẽ trở lại Việt Nam nếu như chia tay với Buriram. Hoàng Anh Gia Lai đang lâm vào cơn khủng hoảng sau lượt đi và sự có mặt của tiền vệ sinh năm 1995 lúc này là rất cần thiết.

Và hơn hết khi về V-League, Xuân Trường chắc chắn sẽ được đá chính để chấm dứt những ngày tháng mài mòn băng ghế dự bị vừa qua.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?