Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiếp tục nổ súng, Aubameyang cân bằng thành tích của Dennis Bergkamp

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 10:42
5/5 của 1 đánh giá

Với bàn thắng ở trận đấu vừa qua với Manchester United, tiền đạo người Gabon – Pierre Emerick Aubameyang đã cân bằng được thành tích ghi bàn suốt 22 năm của huyền thoại Dennis Bergkamp.

Tận dụng sai lầm của hậu vệ Axel Tuanzebe bên phía Manchester United, tiền đạo người Gabon – Pierre Emerick Aubameyang đã có một bàn thắng để gỡ hòa cho đội nhà giúp Arsenal tránh được một thất bại trong cuộc đối đầu với Quỷ đỏ tại thánh địa Old Trafford.

Bàn thắng ghi vào lưới thủ thành David De Gea cũng là pha lập công thứ 7 mà Aubameyang có được kể từ đầu mùa giải tới thời điểm hiện tại, trung bình mỗi trận đấu, tiền đạo này lại có 1 bàn thắng cho Pháo thủ, một hiệu suất ấn tượng.

Với bàn thắng ở trận đấu vừa rồi, tiền đạo mang áo số 14 của Arsenal đã cân bằng được thành tích ghi bàn trong 7 vòng đấu đầu tiên của huyền thoại người Hà Lan – Dennis Bergkamp ở mùa giải 1997/1998, một kỷ lục đã được duy trì trong suốt 22 năm ròng rã.

Aubameyang san bằng kỷ lục của huyền thoại Dennis Bergkamp

Trong danh sách những chân sút tốt nhất của ở mùa giải này, Aubameyang cũng chỉ kém đúng Sergio Aguero của Manchester City, người đang dẫn đầu với 8 pha lập công.

Ở 14 lần đá chính gần nhất cho Arsenal, tiền đạo người Gabon cũng đã sở hữu 14 bàn thắng, làm xua tan đi nỗi lo của cổ động viên đội bóng thành London về chấn thương của tiền đạo người Pháp – Alexandre Lacazette.

Phong độ cao của Aubameyang chính là điểm tựa cho Arsenal trong những vòng đấu đầu tiên, với trận hòa vừa qua, Pháo thủ vẫn giữ vững được 1 vị trí trong top 4 với 12 điểm có được sau 7 vòng đấu tại Premier League, còn đối thủ MU đã tụt xuống vị trí thứ 10 và tạo nên kỷ lục buồn với khởi đầu tệ hại nhất trong vòng 30 năm qua.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?