Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ lí do buổi ra mắt của Văn Hậu bị delay

Thứ Ba, ngày 03/09/2019 - 16:04
5/5 của 1 đánh giá

Văn Hậu đã chính thức có buổi ra mắt CLB SC Heerenveen. Tuy nhiên buổi họp báo này đã diễn ra trễ 30 phút so với thông báo.

Tham khảo thêm:

Sau khi Văn Hậu xuất sắc vượt qua bài kiểm tra y tế, CLB SC Heerenveen đã ra thông báo hậu vệ sinh năm 1999 sẽ có buổi họp báo ra mắt vào 19h00 cùng ngày.

Tuy nhiên buổi lễ này đã bị tổ chức chậm 30 phút so với thông báo bởi 19h30 Văn Hậu cùng ban lãnh đạo đội bóng Hà Lan mới xuất hiện.

Buổi ra mắt của Văn Hậu đã bị delay

Nguyên nhân là do Hà Nội và SC Heerenveen vẫn phải tiếp tục đàm phán thêm một vài điều khoản.

Theo đó hai đội bóng cơ bản đã đàm phán xong từ tối ngày 1/9 và chỉ còn chưa thống nhất ở một số điểm. Trong đó, điều khoản đưa Văn Hậu về đá SEA Games vào tháng 11 là khó nhất theo như lời của bầu Hiển

Buổi ra mắt của Văn Hậu bị delay do 2 CLB đã phải thỏa thuận thêm

Dẫu vậy, hợp đồng của cầu thủ quê Thái Bình đã được ký một cách suôn sẻ và Văn Hậu sau đó chính thức ra mắt CLB SC Heerenveen cùng đông đảo giới truyền thông Hà Lan.

Điều đó đồng nghĩa với việc HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ có sự phục vụ của Văn Hậu tại SEA Games tới đây.

Sau lễ ra mắt CLB SC Heerenveen, Văn Hậu sẽ bay gấp về Thái Lan để hội quân với tuyển Việt Nam chuẩn bị thi đấu trận gặp tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 ngày 5/9 tới.

Với tin tức đầy hứng khởi này, hy vọng cú hích Văn Hậu đến Hà Lan hoàn thành sẽ tác động mạnh đến tinh thần tuyển Việt Nam hướng tới trận thắng trước Thái Lan ở trận mở màn bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?