Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thần đồng một thời Barcelona trở thành đồng đội của Đoàn Văn Hậu

Thứ Ba, ngày 03/09/2019 - 15:31
5/5 của 1 đánh giá

Thần đồng một thời của Barcelona Alen Halilovic đã ký hợp đồng với CLB SC Heerenveen trong những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Như vậy Đoàn Văn Hậu sẽ có cơ hội sát cánh cùng tiền vệ này ở mùa giải 2019/2020 trong đội hình của CLB Hà Lan.

Tham khảo thêm:

Đoàn Văn Hậu đã chính thức trở thành người SC Heerenveen của Hà Lan theo một bản hợp đồng có thời một năm, kèm điều khoản mua đứt với giá chuyển nhượng là 1,7 triệu euro. Sau hậu vệ sinh năm 1999 ở những giờ cuối cùng của thị trường chuyển nhượng Hè 2019, SC Heerenveen đã kịp chiêu mộ thành công tiền vệ Halilovic đến từ Standard Liege.

Halilovic – thần đồng một thời của Barcelona

Với những người thường xuyên theo dõi bóng đá quốc tế, đặc biệt là những fan hâm mộ Barcelona không còn quá xa lạ với cái tên này. Năm 2014, cầu thủ người Croatia gây bão khi nổi lên như thần đồng số một của lò La Masia (Barcelona) và được ví như “Messi mới” trong tương lai.

Tuy nhiên giữa một “rừng” sao ở Camp Nou, Haliovic không có cơ hội thể hiện tài năng của mình. Anh trôi dạt đến nhiều đội bóng như SV Hamburg, AC Milan hay Standard Liege.

Đánh giá về Halihovic, GĐKT của đội bóng Hà Lan Gerry Hamstra nói: “Alen là một tiền vệ tấn công giàu tính sáng tạo mà đội bóng đang tùm kiems. Cậu ấy có kỹ thuật và có thể làm bóng cho các tiền đạo ghi bàn. Chúng tôi hài lòng khi sở hữu cậu ấy trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa”

Văn Hậu sẽ là đồng đội của Halilovic tại Heerenveen

Như vậy Văn Hậu sẽ trở thành đồng đội của thần đồng một thời của Barcelona trong màu áo SC Heerenveen. Chắc chắn anh sẽ có cơ hội học hỏi từ những trải nghiệm phong phú trong sự nghiệp thi đấu của Alen Halihovic.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?