Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ: Neymar đã khóc trong 2 ngày sau khi dính chấn thương

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 15:42
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo ngôi sao của Paris Saint Germain tiết lộ anh đã khóc suốt 2 ngày tại nhà sau khi biết mình bị dính chấn thương nặng và không thể ra sân trong một thời gian dài.

Tham khảo thêm:

Tháng trước, Neymar đã dính chấn thương nặng trong trận đấu với Strasbourg, theo chuẩn đoán, ngôi sao người Brazil đã bị vỡ xương bàn chân và phải rời xa sân cỏ trong gần hết phần còn lại của mùa giải. Sau khi biết hung tin này, Neymar tiết lộ anh đã khóc ròng rã suốt 2 ngày sau đó.

“Tôi đang phải trải qua một quãng thời gian khó khăn vì đang gặp chấn thương, tôi đã ngồi khóc 2 ngày ở nhà. Tôi tưởng sau ca phẫu thuật mọi chuyện sẽ ổn thế nhưng chấn thương nặng hơn những gì tôi nghĩ”, Neymar chia sẻ với kênh truyền hình Brazil Globo.

Neymar đã rất buồn sau khi gặp chấn thương nặng

Chính vì chấn thương này, Neymar đã không thể ra sân ở trận đấu quan trọng với Manchester United tại UEFA Champions League, tuy nhiên Neymar cũng không phải quá buồn khi các đồng đội của anh đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 và có rất nhiều cơ hội để đi tiếp vào tứ kết.

Quãng thời gian cuối mùa giải có vẻ luôn diễn ra không êm đềm với Neymar nhất là trong vài mùa giải gần đây, còn nhớ vào tháng 2 năm ngoái, tiền đạo 27 tuổi cũng gặp một chấn thương và suýt chút nữa anh phải bỏ lỡ kỳ World Cup diễn ra tại Nga.

Cuối giải năm ngoái, Neymar cũng gặp một chấn thương ngay trước kỳ World Cup tại Nga

Trước khi dính chấn thương, Neymar đã ghi tới 13 bàn thắng cho PSG tại Ligue 1 và 5 bàn ở UEFA Champions League, 2 bàn còn lại được hiện ở các giải đấu cúp trong nước.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?