Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ: Ronaldo từng “to tiếng” với luật sư vụ trốn thuế

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 23:38
5/5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo tiết lộ anh đã tỏ ra vô cùng nóng nảy với người luật sư của mình khi giải quyết không ổn thỏa vụ án trốn thuế của cầu thủ này.

Xem thêm:

Vụ việc siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo nhận án trốn thuế ngay trước khi World Cup 2018 diễn ra đã làm rúng động cộng đồng thời gian vừa qua. Mới đây, tiền đạo đang khoác áo Juventus vừa tiết lộ anh đã vô cùng gay gắt với người luật sư của mình khi giải quyết không ổn thỏa vụ án trên.

Trước đó, Ronaldo đã bị tòa án Tây Ban Nha cáo buộc trốn thuế 16,7 triệu Bảng khi còn hoạt động bóng đá tại nước này. Lão tướng 33 tuổi sau đó phải chấp nhận đền bù số tiền nói trên cho chính quyền địa phương nếu không muốn kết thúc sự nghiệp trong nhà giam.

CR7 tiết lộ anh vô cùng gay gắt với các luật sư vụ án trốn thuế

Chính điều này có lẽ đã khiến người Bồ chia tay Đội bóng Hoàng gia để gia nhập nhà vô địch Juventus ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trong một buổi gặp mặt với người đại diện – “siêu cò” Jorge Mendes tại nhà riêng của ông, CR7 đã “căng thẳng” với đội ngũ làm việc của mình bao gồm cả những luật sư.

“Tôi đã nói rằng tôi không muốn gặp rủi ro nào cả! Tôi không được học hành tới nơi tới chốn và cũng chỉ biết duy nhất một thứ trên đời là đá bóng. Nhưng tôi không ngu và cũng không tin bất kỳ ai”

Ronaldo đang ngày càng tỏa sáng tại Juventus

“Đó là lý do tôi luôn trả nhiều hơn 30% yêu cầu để thuê luật sư các ông bảo vệ. Bởi vì tôi KHÔNG muốn gặp bất vì vấn đề gì cả”

“Tôi cũng chưa bao giờ nói rằng sẽ không nộp thuế cả. Tôi muốn biết chuyện gì đã xảy ra, tôi không hiểu gì cả. Tôi tưởng các nhà tài trở phải trả những khoản đó chứ, sao lại đổ cho tôi?”, Ronaldo gay gắt.

Dẫu sao, mọi chuyện cũng đã qua, và chân sút 33 tuổi có thể yên tâm chơi bóng tại Italia. Mới đây, CR7 đã lập hat-trick kiến tạo, giúp Juventus đánh bại trong trận cầu đinh tại vòng 7 Serie A 2018/19.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?