Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Olympic Việt Nam đồng loạt chúc mừng Bùi Tiến Dũng được lên hạng

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 10:58
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Viettel chính thức được lên hạng vào mùa giải tới, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã vui sướng và đăng tải một bức ảnh trên mạng xã hội. Trung vệ của Olympic Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các đồng đội.

Xem thêm:

CLB Viettel đã có một trận đấu đầy cảm xúc trên sân nhà Hàng Đẫy vào chiều qua. Tiếp đón Bình Phước và thi đấu giằng co trong suốt 77 phút thi đấu, những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số hòa thì trung vệ Bùi Tiến Dũng đã ghi bàn thắng quan trọng mở tỉ số cho Viettel.

Ngay lập tức cầu thủ này đã tháo băng đội trưởng ăn mừng. Sau lưng anh là lá cờ khổng lồ của những người Viettel – Thể Công giăng trên khán đài. Huyền thoại bất tử sắp trở lại. Đó là một khoảnh khắc ấn tượng không thể nào quên đối với tất cả những người đã có mặt trên sân Hàng Đẫy chiều qua.

Khoảnh khắc đáng nhớ của đội trưởng Bùi Tiến Dũng

Và nhân vật chính của khoảnh khắc đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng không phải ngoại lệ. Trên trang facebook cá nhân của mình, đội trưởng Viettlel đã chia sẻ bức ảnh anh đang ăn mừng cùng chiếc băng đội trưởng kèm theo dòng trạng thái: “Cảm xúc thật khó diễn tả”.

Bức ảnh đã thu hút được 28.000 lượt thích, gần 500 lượt chia sẻ và hàng ngàn bình luận tính đến thời điểm hiện tại. Đáng chú ý nhất các cầu thủ Olympic Việt Nam cũng đã vào chúc mừng người đồng đội.

Hậu vệ đã dùng tiếng nói quê hương Nghệ An để chúc mừng Tiến Dũng rằng: “Hay lắm dụng ơi. Chúc mừng dụng nhé”.

Một cầu thủ khác của Nghệ An là cũng bình luận: “Chúc mừng Tư và cả đội nhé”.

Đàn anh Lâm Anh Quang và thủ môn Đặng Văn Lâm cũng chúc mừng Tiến Dũng và các đồng đội, đồng thời đùa vui rằng sang năm họ sẽ gặp nhau nhiều.

Các cầu thủ Olympic Việt Nam vào chúc mừng Tiến Dũng

2 khác của Olympic Việt Nam là Trần Đình Trọng và Nguyễn Văn Hoàng cũng vào bày tỏ trạng thái yêu thích và bình luận chúc mừng đồng đội.

Chắc chắn mùa giải tới đây, với sự trở lại cùng cái tên Thể Công, đội trưởng Bùi Tiến Dũng và các đồng đội sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của người hâm mộ nước nhà.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?