Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ số trận Chelsea sẽ thiếu vắng Mendy sau chấn thương đùi

Thứ Bảy, ngày 10/10/2020 - 07:50
2.9/5 của 3 đánh giá
Edouard Mendy đã dính chấn thương đùi khi trở về phục vụ đội tuyển quốc gia. Mới nhất, đã có những tiết lộ về số trận mà thủ thành này sẽ phải nghỉ thi đấu trong màu áo Chelsea ở quãng thời gian tới.

Trước đó, liên đoàn bóng đá Senegal xác nhận Mendy đã dính chấn thương đùi trong một buổi tập của đội bóng nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Morocco. Trên trang chủ, đội tuyển bóng đá châu Phi cho biết:

“Liên đoàn bóng đá Senegal thông báo, thủ môn Edouard Mendy đã dính chấn thương đùi trong một buổi tập của đội bóng diễn ra vào ngày 7/10 (Theo giờ Senegal) và sẽ bỏ lỡ trận giao hữu với đội tuyển Morocco.

Anh ấy đã được kiểm tra tổng quát ở bệnh viện Rabat trước khi rời khỏi đội tuyển để trở về CLB Chelsea vào tối ngày 8/10 để xem xét tình hình và điều trị dứt điểm chấn thương đang gặp phải. Liên đoàn bóng đá Senegal chúc Mendy nhanh chóng bình phục”.

Mendy gặp chấn thương khi trở về phục vụ ĐTQG 

Đây là thông tin khiến cho HLV Frank Lampard và các fan hâm mộ Chelsea cảm thấy vô cùng lo lắng bởi Mendy đang là thủ thành số một tại CLB. Dù mới chỉ “chân ướt, chân ráo" tới The Blues song trong cả 2 trận thi đấu đã qua, người gác đền 28 tuổi đều đã thể hiện được sự chắc chắn nơi khung gỗ.

Mới nhất, theo tiết lộ từ phóng viên Angelo Mangiante của Sky Sports, với chấn thương vừa qua, Mendy sẽ chỉ phải bỏ lỡ duy nhất một trận với Chelsea. Cụ thể, anh sẽ không thể ra sân khi The Blues chạm trán Southampton tại vòng 5 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 17/10.

Thủ thành người Senegal sẽ tái xuất khi Chelsea đối đầu Sevilla tại lượt trận đầu tiên vòng bảng cúp C1 diễn ra ngày 21/10 và chắc chắn có mặt ở chuyến làm khách tới Old Trafford của MU vào ngày 24/10.

Song theo tiết lộ, anh sẽ chỉ bỏ lỡ 1 trận của Chelsea 

Đây thực sự là thông tin vui với các fan hâm mộ Chelsea bởi trận đấu với Southampton thực tế cũng sẽ không quá khó khăn với đội bóng của họ. Vì thế, việc thiếu vắng Mendy gần như không ảnh hưởng lớn tới sức mạnh CLB.

Quan trọng là ở 2 trận đấu lớn sau đó, thủ thành này đều trở lại và đem tới sự an tâm nơi khung gỗ. Trước Mendy, Chelsea cũng đã đón tin vui từ tân binh Hakim Ziyech khi cầu thủ người Morocco hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong thời gian tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?