Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ thống kê bất ngờ khiến người Thái lo lắng trước trận gặp Malaysia

5/5 của 1 đánh giá

Tối nay, trận bán kết lượt đi AFF Cup sẽ diễn ra giữa Malaysia và Thái Lan. Với màn trình diễn kể từ đầu mùa, đôi bóng xứ chùa vàng được đánh giá cao hơn đối thủ. Tuy nhiên, cũng có thống kê khiến người Thái lo lắng trước màn so tài này.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, thống kê mới nhất của báo The Star (Malaysia) cho biết, đã 47 năm qua, Thái Lan chưa từng đánh bại đối thủ mỗi khi phải thi đấu trên đất Malaysia. Lần cuối cùng mà nhà ĐKVĐ có thể nở nụ cười chiến thắng ở nơi đây diễn ra năm 1971 khi đội bóng xứ chùa Vàng vượt qua Malay với tỉ số 2-0 trong khuôn khổ giải Merdeka.

Thái Lan chưa thắng Malaysia trên đất khách suốt 47 năm qua

Đây rõ ràng là thông tin khiến cho nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng, đặc biệt là với các fan của Thái Lan bởi từ xưa tới nay, họ vẫn luôn được coi là “ông kẹ” tại khu vực Đông Nam Á. Chắc chắn, đội bóng này sẽ rất phải dè chừng trước cuộc so tài vào tối nay, nhất là khi họ phải đối mặt với bầu không khí sôi sục trên các khán đài tại sân vận động Bukit Jalil.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV trưởng của ĐT Thái Lan là Milovan Rajevac cho biết ông cùng các học trò tự tin có thể phá dớp trên đất Malaysia. Ông nói: “Truyền thống và những kỷ lục tồn tại cho đến khi chúng bị người ta phá vỡ hoặc đạp đổ. Chúng tôi sẽ cố gắng làm điều này trong trận đấu tới đây”. 

Đó là cơ sở giúp chủ nhà tự tin trước trận đấu vào tối nay

Trong khi đó, chiến lược gia Tan Cheng Hoe của đội chủ nhà cũng cho thấy tinh thần đội bóng. Ông nhấn mạnh: “Tôi hạnh phúc khi đội bóng không để thủng lưới trong một thời gian dài nhưng chúng tôi sẽ không có kết quả tốt nếu đá phòng ngự trước Thái Lan. Chúng tôi sẽ chơi tấn công nhưng cũng phải thật cảnh giác với những pha tấn công của đối thủ”.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?