Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Tiểu” Neymar dành bất ngờ cho cha nhân ngày đặc biệt

Thứ Năm, ngày 16/08/2018 - 11:10
5/5 của 1 đánh giá

Con trai siêu sao Neymar đã dành bất ngờ cho anh nhân ngày của Cha. Cầu thủ người Brazil chắc hẳn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc sau màn chúc mừng cực đáng yêu của David.

Con trai của Neymar tên là David Lucca da Silva Santos đã dành cho anh một ngày của Cha bất ngờ.

Ngày của Cha là một ngày lễ được dùng để tôn vinh những người làm cha và ở mỗi quốc gia lại quy định ngày của Cha riêng. Ngày của Cha tại Brazil được diễn ra hằng năm vào ngày 12/8 (Chủ Nhật).

“Tiểu” Neymar dành bất ngờ cho cha nhân ngày đặc biệt

Đoạn video ghi lại, cậu bé David đang cố núp sau bức tường với một hình mặt nạ trái tim trên đầu trong khi có một sàn nhà đầy bóng. David muốn đợi cha trở về và dành cho anh sự bất ngờ.

David trong chiếc mũ trái tim đợi cha trở về

Như dự kiến của David, Neymar đã trở về. Cậu bé chạy thẳng về phía cha của mình để tạo sự bất ngờ nhưng kế hoạch hoàn toàn bị phá hỏng với những trái bóng trên mặt sàn. Cậu bé tóc vàng đã ngã lăn ra sàn nhà trước khi tạo được sự bất ngờ cho cha.

Dù kế hoạch thất bại nhưng Neymar đã bế cậu bé dậy trong sự xúc động vì hành động của con trai. Hai người đã có bữa tiệc tuyệt vời bên nhau và David đã đưa cho cha mình một tấm thiệp chúc mừng trước khi buổi tiệc bắt đầu.

Cậu bị ngã lộn nhào vì những trái bóng trên sàn nhà

Sau đoạn clip đã có nhiều bình luận khá hài hước của fan trên mạng xã hội. Có những CĐV hài hước cho rằng cú ngã của cậu bé David có phần nào giống cú ngã của cha cậu trên sân cỏ.

David là một vị khách mời đặc biệt trong buổi tập luyện của Brazil tại World Cup hồi đầu Hè này. Neymar thường xuyên tranh thủ giờ giải lao để vui đùa cùng con trai David.

>>> Xem thêm: mới nhất

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?