Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Tiểu Văn Toàn" lỡ cơ hội đấu Công Phượng ở Cúp Quốc gia

Thứ Năm, ngày 10/09/2020 - 21:28
4/5 của 4 đánh giá
Tiền đạo trẻ Lê Minh Bình của Bà Rịa – Vũng Tàu vừa bỏ lỡ cơ hội chạm trán người đàn anh Công Phượng khi dính chấn thương đáng tiếc.

Chiều mai (11/9), sẽ chính thức trở lại sau lần tạm hoãn thứ 2 kéo dài gần 2 tháng bằng loạt trận Tứ kết Cúp Quốc gia 2020. “Ngựa ô” Bà Rịa – Vũng Tàu hứa hẹn tạo ra nhiều bất ngờ khi tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà.

Dẫu vậy, đội bóng của HLV Trần Minh Chiến lại gặp tổn thất về lực lượng khi tiền đạo trẻ Lê Minh Bình – chân sút được mệnh danh là “tiểu Văn Toàn” không thể góp mặt ở trận đấu tới do chưa bình phục chấn thương.

Tiền đạo Lê Minh Bình lỡ cơ hội đối đầu người đàn anh

Được biết, tiền đạo thuộc biên chế hôm 25/8, trong đợt tập trung của đội tuyển U22 Việt Nam. Đội ngũ y tế của BR-VT nhận định chân sút 21 tuổi chưa có được thể trạng tốt nhất cho cuộc so tài với Công Phượng và đồng đội.

Minh Bình gây ấn tượng với ở đợt tập trung tháng 8 của U22 Việt Nam khi thể hiện bản năng sát thủ của mình với 2 bàn thắng trong 2 trận đấu tập. Đáng tiếc, sao trẻ HAGL được BR-VT mượn lại dính chấn thương và phải sớm kết thúc đợt tập trung.

Trước đó, Minh Bình tỏa sáng trong màu áo Bà Rịa – Vũng Tàu ở giải Hạng Nhất với 5 bàn sau 9 lần ra sân. Đánh giá về chân sút sinh năm 1999, HLV Trần Minh Chiến cho biết:

Chân sút sinh năm 1999 vẫn chưa bình phục chấn thương ở đợt tập trung U22 Việt nam

“Cậu ấy có điểm nổi bật là chọn điểm nóng trên sân rất tốt và luôn biết cách chơi thực tế, hiệu quả. Khả năng dứt điểm của Minh Bình khá sắc sảo, tương tự như của B.Bình Dương. Cậu ấy rất có chí tiến thủ, luôn nghiêm túc và nỗ lực mỗi ngày”.

Chưa thể nhanh như Văn Toàn, nhưng những bước chạy trong vai trò một tiền đạo lùi vốn đang dần được hoàn thiện hơn đủ để hy vọng Minh Bình sẽ tiếp tục tiến bộ, thậm chí là ở một ngưỡng cao hơn so với người đàn anh tại HAGL, đặc biệt là ở khả năng tận dụng cơ hội trong vòng cấm địa.

Trận đấu giữa Bà Rịa – Vũng Tàu và CLB TP.HCM tại Tứ kết Cúp Quốc gia sẽ diễn ra vào 17h00 chiều mai 11/9.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?