Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLV Quang Huy chỉ ra cầu thủ có thể khỏa lấp vị trí của Văn Hậu

Thứ Năm, ngày 10/09/2020 - 16:39
2.8/5 của 2 đánh giá
Đoàn Văn Hậu đáng tiếc đã gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần, BLV Quang Huy đã chỉ ra cầu thủ có thể là phương án “chữa cháy” ở vị trí mà hậu vệ 21 tuổi để lại.

Sau khi từ châu Âu trở về Việt Nam, đã rất hy vọng sẽ có thể chơi phần còn lại của Cúp Quốc gia và V.League 2020. Thế nhưng điều tai hại đã xảy ra trong buổi tập chuẩn bị cho trận tứ kết với XSKT Cần Thơ vào hôm 8/9. Cụ thể, Đoàn Văn Hậu đã phải bỏ dở buổi tập và được bác sỹ lập tức đưa đi khám, chụp phim.

Văn Hậu dính chấn thương đáng tiếc

Theo đại diện của cầu thủ này, Văn Hậu dính đa chấn thương và dự kiến sẽ nghỉ tập nặng để điều trị từ 4 đến 6 tuần. Đây là chấn thương cũ, bị tái phát.

Điều này khiến cầu thủ sinh năm 1999 vắng mặt ở cúp Quốc gia và một số trận đấu quan trọng của tại V.League 2020. Đây là tổn thất không nhỏ cho đội bóng thủ đô.

BLV Quang Huy chia sẻ trên Football Reaction: “Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương vào thời điểm này là một điều vô cùng đáng tiếc. Một đội bóng có binh hùng tướng mạnh như Hà Nội FC cũng có lúc rơi vào tình huống cạn kiệt cầu thủ. Nếu Văn Hậu dính chấn thương, trong khi đó cả Văn Dũng cũng rơi vào tình cảnh tương tự, khả năng vị trí hậu vệ trái sẽ được trao cho .

Hà Nội không có Văn Hậu đương nhiên sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên tôi cho rằng đội bóng vẫn sẽ có cách để vượt qua. Có thể một số cầu thủ từ đội trẻ sẽ được đôn lên đội một thi đấu trong thời gian tới”.

Đức Huy có thể là người thay thế Văn Hậu

Hà Nội sẽ đối đầu với XSKT Cần Thơ ở tứ kết cúp Quốc gia vào ngày 11/9 tới. Ở trận đấu này, nhà đương kim vô địch sẽ không được phép sử dụng các ngoại binh trong đội hình. Nhiều khả năng vị trí tiền đạo sẽ được trao cho , cầu thủ đã thi đấu ấn tượng ở 2 trận đấu giao hữu trước . Trong khi đó, Đậu Văn Toàn hoặc Đặng Văn Tới sẽ là người đá cặp với Việt Anh ở vị trí trung vệ.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?