Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vụ tân binh Cardiff mất tích: Tìm thấy những mảnh vụn được nghi là của máy bay

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 20:56
5/5 của 1 đánh giá

Theo thông tin mới đây nhất, một vài ảnh vụn nghi ngờ xuất phát từ chiếc máy bay chở tân binh Cardiff cùng phi công được tìm thấy tại một bờ biển trong khu vực nghi ngờ máy bay đã rơi xuống.

Tham khảo thêm:

Vụ mất tích của tân binh Cardiff City, Emiliano Sala đang gây rúng động bóng đá thế giới khi chiếc máy bay chở Anh từ Pháp tới xứ sương mù đột nhiên biến mất không lý do. Trước đó, chiếc máy bay mang số hiệu Piper PA-46 Malibu chở Sala từ Pháp sang Anh để chân sút này có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới Cardiff đã mất tích ở gần ngọn hải đăng Casquets, cách điểm đến khoảng 13 – 15km.

Hình ảnh khu vực máy bay mất kiểm soát

Cảnh sát Guernsey xác nhận “một số vật thể nổi” đã được tìm thấy trên mặt biển trong khu vực tìm kiếm. Ông John Fitzgerald, người chịu đứng đầu cuộc tìm kiếm cho hay: “Chúng tôi đã phát hiện ra một vật thể màu cam sáng bên cạnh một chiếc đệm nổi trên mặt nước. Chúng tôi chưa thể xác định những vật thể này xuất phát từ chiếc máy bay đã mất tích hay không”

Các vật thể được tìm thấy không tập trung vào một khu vực. Những vật thể được tìm thấy nhiều nhất cách 24km về phía bắc của Guernsey, nơi mà các thông tin liên lạc với cuối cùng với máy bay là trước mất tín hiệu.

Theo thông tin mới nhất từ báo Anh, chiếc máy bay chở Sala đã không thể cất cánh từ 3-5 lần ở sân bay do gặp vấn đề về động cơ. Dù được cảnh báo tuy nhiên phi công vẫn cố cất cánh sau đó. Chiếc máy bay khi đi vào gần ngọn hải đăng Casquets đã đc yêu cầu hạ thấp để tránh mất tín hiệu và ảnh hưởng của không khí song phi công vẫn phớt lờ. Chỉ vài phút sau, máy bay đã bị mất liên lạc hoàn toàn với đất liền.

Ông John Fitzgerald cùng các cộng sự đang tích cực tìm tung tích máy bay bị mất tích

Cũng liên quan đến vụ máy bay chở tân binh Cardiff mất tích, chủ tịch Cardiff ông Mehmet Dalman xác nhận CLB lên kế hoạch cho Sala tới đội bóng vào 1 ngày khác. Tuy nhiên vì nóng lòng được ra mắt CLB, Sala đã quyết định bay tới nước Anh vào ngày thứ Hai (22/1).

Cảnh sát Guernsey đã đưa ra 4 khả năng khiến máy bay bị mất tích một cách bí ẩn. Một là chiếc máy bay hạ cánh tại một nơi mà sóng tín hiệu không thể tới được. Hai là máy bay đã hạ cánh trên mặt biển và đã được một con tàu đi qua đón nhưng không liên lạc được. Ba là máy bay đã hạ cánh trên mặt biển và bơi đến được thuyền cứu hộ có sẵn trên máy bay. Bốn là máy bay bị vỡ vụn sau khi tiếp xúc với mặt biển tuy nhiên người vẫn có thể sống sót.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?