Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tội đồ lên tiếng xin lỗi sau sai lầm đáng xấu hổ trước Watford

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 08:28
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi đã có một trận đấu phòng ngự tệ hại trước Watford, một trong những cái tên trực tiếp mắc lỗi bên phía Arsenal đã phải lên tiếng xin lỗi CĐV đội nhà.

Dẫn trước đến 2 bàn thắng trước Watford, thế nhưng đáng buồn và cũng rất bất ngờ khi Arsenal lại không thể có được chiến thắng chung cuộc. Hai tình huống hớ hênh của hàng thủ đã khiến cho Pháo thủ đánh rơi 3 điểm đầy đáng tiếc ở vòng đấu thứ 5 của .

Cầu thủ trực tiếp mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên của Arsenal là trung vệ người Hy Lập – Sokratis Papastathopoulos, chính anh là người đã có pha chuyền bóng quá cầu thả vào chân đối thủ để rồi sau đó đội nhà bị thủng lưới, mở đầu cho một ngày buồn của hàng phòng ngự đội bóng thành London.

Sau trận, chính Sokratis đã phải lên tiếng xin lỗi CĐV sau sai lầm sơ đẳng và đáng trách của mình.

“Hôm nay cả đội đã không có được kết quả tốt và hơn ai hết, tôi là người phải nhận trách nhiệm cho điều này và tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các cổ động viên. Tôi cũng như tất cả các thành viên còn lại sẽ làm tất cả để thực hiện được các mục tiêu đề ra”, trung vệ của Arsenal chia sẻ trên trang cá nhân sau trận hòa thất vọng.

Sokratis lên tiếng xin lỗi cổ động viên Arsenal sau trận

Những con số thống kê ở trận đấu vừa rồi cũng đã chỉ ra rằng đây là một trong những trận đấu tệ nhất của Pháo thủ trong một vài năm qua. Kể từ sau trận hòa 3-3 trước West Ham năm 2016, đây cũng là lần đầu tiên mà Pháo thủ không thể thắng dù đã dẫn trước 2 bàn.

Tính từ mùa giải trước, thầy trò HLV Unai Emery cũng đã phải nhận tới 10 bàn thua từ chấm phạt đền, cao nhất giải đấu.

Tuy hàng công đang thi đấu hiệu quả, thế nhưng, nếu hàng thủ vẫn còn thi đấu lỏng lẻo, sẽ rất khó để một đội bóng hàng đầu như Arsenal cạnh tranh cho một vị trí cao ở cuối mùa giải năm nay.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?