Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chia tay điền kinh, ông hoàng tốc độ Usain Bolt bén duyên với bóng đá

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 05:47
5/5 của 1 đánh giá

Người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới Usain Bolt sẽ bắt đầu tập luyện tại CLB Central Coast Mariner tại Australia để giành lấy cơ hội được thi đấu chính thức cho đội bóng này trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Tia chớp đen Usain Bolt đã chính thức có những bước đi đầu tiên của mình trong sự nghiệp quần đùi áo số sau khi chia tay với bộ môn điền kinh. Người đang giữ kỷ lục thế giới ở nội dung 100 mét bắt đầu tập luyện tại CLB Central Coast Mariners của Australia bắt đầu từ ngày hôm qua.

Usain Bolt tập luyện trong máu áo Central Coast Mariners

Anh bắt đầu với một bài test trong vòng 15 phút, sau đó là những bài tập thể lực và làm quen với trái bóng. Sau buổi tập, CLB Central Coast Mariners đã có một buổi họp báo với sự tham gia của hơn 100 phóng viên, nhiếp ảnh gia hay những người trong giới truyền thông. Cựu sao điền kinh thoải mái chia sẻ:

“Tôi hoàn toàn cảm thấy thoải mái với quyết định của mình, đó là lý do tại sao tôi lại ở đây. Nó giống như việc bạn từ lâu đã mơ ước điều gì đó và giờ được khiến nó trở thành sự thật.  Ngày đầu tiên sẽ luôn là một ngày khó khăn với rất nhiều công việc mới bạn cần trải nghiệm. Mặc dù vậy, hiện tại tôi cảm thấy rất ổn”.

“Tôi chỉ muốn tập luyện, tôi phải thúc đẩy bản thân mình liên tục học hỏi và trở nên tốt hơn. Như tôi đã nói với HLV, tôi như một viên đá trống trơn không có gì cả. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để có thể được Central Coast ký hợp đồng chính thức và trở thành cầu thủ chuyên nghiệp”.

Tia chớp đen tỏ ra vô cùng hào hứng

Nói về Bolt, HLV trưởng Mike Mulvey của Central Coast Mariners trả lời rằng: “Chúng tôi sẽ không quyết định trong ngày một ngày hai, nó sẽ là cả một quá trình. Tôi chỉ biết rằng hiện tại tôi rất vui vì anh ấy ở đây. Tám huy chương vàng trong một kỳ thế vận hội là một đỉnh cao và nhiều khả năng anh ấy sẽ tạo ra thêm những kỳ tích tại bóng đá”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?