Bạn muốn tắt quảng cáo?

Top 5 tiền đạo hay nhất lịch sử NHA: Aguero sánh bước cùng huyền thoại MU và Arsenal

Thứ Sáu, ngày 02/04/2021 - 16:28
5/5 của 1 đánh giá
Mới đây, chia sẻ với tờ The Telegraph, cựu trung vệ Liverpool Jamie Carragher vừa chọn ra 5 tiền đạo theo ông là hay nhất lịch sử ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, Sergio Aguero có mặt cùng với 2 huyền thoại của MU với Arsenal.

Là cầu thủ kỳ cựu của bóng đá Anh khi đã chơi bóng cho Liverpool trong suốt cả sự nghiệp, Carragher đã phải đối đầu với rất nhiều các tiền đạo xuất chúng tại xứ sương mù. Mới đây, trung vệ một thời này đã có những chia sẻ về top 5 tiền đạo mà theo ông là hay nhất giải đấu.

Đó đều là những sát thủ lừng danh, đóng góp công lớn vào các chiến tích mà các đội bóng của họ có được ở ngoại hạng Anh. Dẫn đầu trong danh sách này là Thierry Henry. Tiền đạo người Pháp là nhân tố nổi bật giúp Arsenal có thành tích vô địch giải đấu mà không thua bất cứ một trận nào. Chân sút này cùng với Kevin De Bruyne đang là người sở hữu nhiều pha kiến tạo nhất lịch sử ngoại hạng Anh với 20 lần. Theo Carragher, Henry không chỉ là tiền đạo hay nhất giải đấu mà còn là cầu thủ xuất sắc bật nhất Premier League.

Xếp phía sau Henry là Sergio Aguero. Tiền đạo thuộc biên chế Man City là cái tên quan trọng đóng góp vào 4 chức vô địch ngoại hạng Anh của The Citizens. Đứng thứ 3 trong danh sách này là Alan Shearer - huyền thoại bóng đá xứ sương mù.

Theo Carragher, Aguero là 1 trong 5 tiền đạo hay nhất lịch sử ngoại hạng Anh 

Ở 2 vị trí cuối cùng trong danh sách là các chân sút lẫy lừng từng thi đấu cho MU với Chelsea, đó là Wayne Rooney cùng Didier Drogba. Họ đều là các tiền đạo xuất sắc với kĩ năng săn bàn ấn tượng. Đặc biệt, đây là những cái tên góp công cực lớn vào những chức vô địch ngoại hạng Anh, thậm chí là cúp C1 châu Âu của cả 2 CLB.

Với 5 cái tên kể trên, sẽ không nhiều người phản đối ý kiến mà Carragher đưa ra bởi cả 5 chân sút ấy đều là những cầu thủ đã in dấu ấn đậm nét tại ngoại hạng Anh. Họ là những huyền thoại sống của các CLB hoặc bóng đá xứ sương mù.

 Henry, Drogba, Rooney là 3/4 cái tên còn lại 

Trong số này, chỉ còn duy nhất Aguero là đang thi đấu. Mới đây, tiền đạo Argentina đã xác nhận chia tay Man City sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc.

Top 5 tiền đạo hay nhất lịch sử NHA theo đánh giá của Carragher:

1. Thierry Henry 

2. Sergio Aguero 

3. Alan Sherer

4. Wayne Rooney

5. Didier Drogba

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?