Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola tiết lộ lý do Aguero vắng mặt trong trận đấu với Bournemouth

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 08:03
5/5 của 1 đánh giá

Trận đấu vào ngày Thứ 7 với Bournemouth đã chứng kiến một phong độ hủy diệt của Man City thế nhưng có một sự vắng mặt đáng chú ý mang tên Sergio Aguero, Pep Guardiola cho biết ông không điền tên anh trong đội hình thi đấu là do lo ngại về một chấn thương nặng có thể xảy đến với tiền đạo mang áo số 10

Tham khảo thêm:

Mặc dù không có tiền đạo đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn của câu lạc bộ trong đội hình ở trận đấu với Bournemouth tại nhưng Man City vẫn dễ dàng có được chiến thắng cách biệt 3-1 nhờ các pha lập công của Bernardo Silva, Raheem Sterling và Ilkay Gundogan.

Tiền đạo người Argentina được cho là đã gặp vấn đề trong buổi tập trước khi diễn ra trận đấu, trong bối cảnh sắp tới là cuộc chạm trán với Chelsea và chặng tourmalet đang ở ngay trước mắt, huấn luyện viên Pep Guardiola đã không muốn mạo hiểm để Sergio Aguero ra sân. Nếu như anh bị dính chấn thương nặng đây sẽ là tổn thất rất lớn cho Manchester City trong giai đoạn căng thẳng nhất của mùa giải.

Man City không thể để mất Aguero trong thời gian tới

“Sau trận đấu với Lyon tôi đã nhận được tin từ các bác sỹ cho rằng Sergio không nên chơi trong trận đấu tiếp theo, nếu để cậu ấy thi đấu, có thể sau đó chúng tôi sẽ mất cậu ấy trong vòng 4 đến 5 tuần. Trong tháng này chúng tôi phải giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu, vì vậy giữ được Aguero khỏe mạnh là một mục tiêu quan trọng”.

“Manchester City sở hữu một đội hình có chiều sâu và các cầu thủ ở đội hình dự bị nên được trao cơ hội ở thời điểm này. Tôi muốn khi ra sân đó sẽ là 11 cầu thủ thực sự sung sức”.

Guardiola muốn các cầu thủ thực sự sung sức khi ra sân

Khi được hỏi về việc liệu Aguero có thể trở lại trong cuộc đối đầu với Watford được hay không, huấn luyện viên trưởng của Manchester City cho hay: “Chưa có gì là chắc chắn về điều đó cả, sẽ phải chờ đến ngày Chủ Nhật để biết xem cậu ấy có đủ điều kiện để ra sân hay không”.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?