Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tottenham thua đau, Mourinho “chê” đối thủ, bảo trọng tài VAR…đi uống trà

Chủ Nhật, ngày 12/01/2020 - 07:37
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua của Tottenham Hotspur trên sân nhà trước Liverpool tại vòng 22 giải ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng “chê” đối thủ đồng thời không quên đá xoáy các trọng tài, đặc biệt là những người điều hành phòng VAR.

Ở trận cầu tâm điểm vòng 22 giải ngoại hạng Anh, Tottenham của Mourinho dù rất nỗ lực song đã không thể tránh khỏi thất bại trước đội đầu bảng Liverpool với tỉ số tối thiểu trên sân nhà.

Kết quả này khiến cho Gà trống đang hụt hơi trong cuộc đua vào top 4 khi mới chỉ có 30 điểm sau 22 vòng đấu, kém vị trí thứ 4 mà Chelsea đang nắm giữ tới 9 điểm. Chính vì thế, HLV Mourinho đã tỏ ra vô cùng gay gắt sau thất bại vừa qua mà đội bóng của ông phải nhận.

Theo đó, chia sẻ với truyền thông khi được hỏi về cuộc chạm trán với Liverpool, chiến lược gia người BĐN khẳng định: “Đây là một trận đấu nỗ lực của toàn đội và tôi không có điều gì để chê trách các học trò. Chúng tôi đã thi đấu quyết tâm nhưng đáng tiếc không gặp may ở màn so tài này”.

Mourinho cho rằng Liverpool may mắn khi Robertson không bị thẻ đỏ ở tình huống này

Đặc biệt, HLV Mourinho còn lên tiếng nhấn mạnh các trọng tài đã quá thiên vị Liverpool, nhất là những người ở phòng trực VAR khi họ bỏ qua pha phạm lỗi nguy hiểm mà Andrew Robertson thực hiện với Tangaga ở phút 68 của trận đấu.

Trong tình huống ấy, hậu vệ thuộc biên chế Liverpool đã có pha vào bóng nguy hiểm khi hướng đến mắt cá chân của đối thủ song trọng tài không có bất cứ hình phạt nào cho Robertson. Nói về pha bóng ấy, Mourinho nhấn mạnh:

Đồng thời khẳng định trọng tài trực phòng VAR bận…đi uống trà

“Họ (Liverpool) thật may mắn khi không phải kết thúc trận đấu với 10 người. Tôi nghĩ khi Robertson phạm lỗi với Tangaga, các trọng tài phòng VAR đang uống trà với nhau nên họ đã bỏ qua chiếc thẻ đỏ dành cho Robertson”.

Thậm chí, HLV Mourinho còn so sánh tình huống vừa qua với bóng mà Son Heung-min từng phải nhận thẻ đỏ khi va chạm tương tự với Rudiger ở trận thua mà Tottenham phải nhận trước Chelsea hôm 22/12. Rõ ràng, thất bại trên sân nhà là điều khiến cho Mourinho thực sự cảm thấy khó chịu và dẫn tới những phát biểu có phần “đá xoáy” vừa qua của ông.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?