Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tottenham tiếp tục trì hoãn việc xây sân mới

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 09:50
5/5 của 1 đánh giá

Daniel Levy cho biết thời gian để đội bóng chuyển sang sân mới là ngoài tầm kiểm soát và ông xác nhận Tottenham sẽ tiếp tục thi đấu ở Wembley cho đến hết năm 2018.

Xem thêm:

Tottenham sẽ tiếp tục đón tiếp các đối thủ trên sân Wembley cho đến hết năm nay trong khi đó thời gian hoàn tất SVĐ mới vẫn còn là một ẩn số. Thời gian xây dựng liên tục bị đình trệ và chủ tịch Daniel Levy đã xác nhận rằng sự chậm trễ này sẽ hoàn thành trong năm 2019.

Tottenham tiếp tục trì trệ trong việc hoàn thành SVĐ mới

Sân mới của Tottenham đã chuẩn bị gần như hoàn tất vào đầu tháng 10 nhưng tám trận đấu tiếp theo của CLB chắc chắn sẽ vẫn diễn ra trên sân Wembley sau khi Tottenham gặp phải những vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát của họ.

“Tôi cũng ước rằng mình có thể thông báo chính xác ngày giờ mở cửa SVĐ mới”, chủ tịch của Tottenham phát biểu. “Dù sao đi nữa, trong các yếu tố hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, các nhà thầu liên tục trễ hẹn và các vấn đề khác có thể xảy ra trong tương lai. Vì vậy chúng tôi sẽ thận trọng trong việc công bố thời gian thử nghiệm và mở cửa chính thức”.

Chủ tịch của Tottenham hứa sẽ làm hết sức để SVĐ mới được hoàn thiện nhanh nhất có thể

“Chúng tôi ý thức được sự cần thiết phải giữ áp lực cho các nhà thầu để sân có thể hoàn thành càng sớm càng tốt, chúng tôi cũng nhận thức được về sự hoài nghi của các bạn, những người ủng hộ”.

“Và với các vấn đề trên và cả vấn đề về nguồn nhân lực hạn chế trong các thời gian lễ hội, chúng tôi đã quyết định xác nhận hôm nay rằng tất cả các trận đấu trên sân nhà sẽ được thi đấu tại Wembley kể cả trận đấu với vào ngày 29/12 tới”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?