Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng của Công Phượng gặp khó trước cuộc đối đầu với Buriram

Thứ Ba, ngày 21/01/2020 - 09:15
5/5 của 1 đánh giá

Chuyến làm khách đến sân Chang Arena của TP HCM hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn khi HLV Chung Hae Soung không có trong tay lực lượng mạnh nhất.

CLB TP.HCM đã có mặt tại Buriram để tham dự trận Play-off AFC Champions League với Buriram United. Đây sẽ là thử thách không nhỏ đối với Công Phượng cùng các đồng đội tại sân chơi châu lục.

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn khi á quân V-League 2019 không có trong tay lực lượng mạnh nhất. Theo đó, TP.HCM sẽ không có sự phục vụ của những trụ cột giúp đội nhà về nhì mùa giải năm ngoái.

Công Phượng và đồng đội sẽ gặp Buriram tại sân chơi AFC Champions League

Những Đỗ Văn Thuận, Nguyễn Hữu Tuấn, Quang Nam, Tiến Dũng, Tăng Tiến, Huy Toàn, Xuân Nam sẽ không thi đấu trận đấu tối ngày 18/1 vì những lí do khác nhau. Trong số này phải kể tới 2 vị trí rất quan trọng là Văn Thuận và Hữu Tuấn.

Hữu Tuấn là chốt chặn quan trọng nơi hàng phòng ngự của TP.HCM trong khi đó Văn Thuận chính là lá chắn thép ở tuyến giữa. Sự có mặt của 2 cầu thủ trên đã đóng góp rất lớn vào thành công của đội bóng mang tên Bác mùa giải trước.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Buriram lại có những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Dù những Supachok, Suphanat vừa trở về từ VCK U23 châu Á thì họ đã lập tức bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với đại diện của Việt Nam.

Buriram là một đối thủ không hề dễ chơi

Lực lượng ngoại binh của Buriram cũng rất dày với nhiều cầu thủ đến từ Nam Mỹ giàu thể lực và kỹ thuật. Với việc để tuột chức vô địch mùa trước, Buriram đang rất quyết tâm lấy chiếc vé dự vòng bảng AFC Champions League thông qua vòng Play-off. 

Tuy nhiên TP.HCM có thể lạc quan tin tưởng trước cuộc đối đầu này khi họ đã bổ sung một dàn ngoại binh khá chất lượng ở mùa giải mới. Cùng với đó là sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đem đến rất nhiều kì vọng.

Tất cả đều đang mong chờ sự tỏa sáng của tiền đạo sinh năm 1995 trong màu áo đội bóng mới. Cuộc đối đầu giữa TP.HCM và Buriram sẽ diễn ra lúc 18h30 hôm nay (21/1). Đội giành chiến thắng trong cặp đấu này sẽ gặp Shanghai SIPG của Trung Quốc ở vòng kế tiếp.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?