Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng hụt siêu phẩm trong ngày TP.HCM thất bại trước Jeonnam Dragons

Thứ Ba, ngày 14/01/2020 - 21:14
5/5 của 1 đánh giá

Vào chiều ngày hôm nay (14/1), CLB TP.HCM đã có trận đấu giao hữu với đội bóng Jeonnam Dragons của Hàn Quốc trên sân vận động Thống Nhất.

CLB TP.HCM đã rục rịch chuẩn bị cho mùa giải V-League 2020. Đây là mùa bóng mà CLB mang tên Bác được đánh giá rất cao khi họ chiêu mộ được nhiều cầu thủ chất lượng, trong đó ấn tượng hơn cả chính là việc họ đang có trong tay Công Phượng.

Để giúp các tân binh có được sự gắn kết cần thiết trước khi mùa bóng mới bắt đầu, TP.HCM đã quyết định mời nhiều đội bóng mạnh về để thi đấu giao hữu. Trận cầu vào chiều nay giữa Jeonnam Dragons là điển hình.

Trước đội bóng mạnh hơn đến từ Hàn Quốc, TP.HCM vẫn không hề tỏ ra quá lép vế. Thậm chí, đội bóng này còn có được những cơ hội nguy hiểm nhờ sự năng nổ của Công Phượng. 

Công Phượng đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo TP.HCM

Cụ thể, vào phút 38, Công Phượng được giao đá phạt trực tiếp.Đó là tình huống anh đập nhả cùng Phi Sơn để đem về quả đá phạt. Đứng trước chấm đá phạt ngay trước vòng 16m50, tiền đạo quê Nghệ An đã tạo nên một đường bóng rất căng, vượt qua hàng rào Jeonnam Dragons.

Tuy nhiên, tình huống đá phạt này của Công Phượng dù rất đẹp nhưng lại không thể vượt qua được tài năng của thủ thành bên phía Jeonnam Dragons. Đây cũng là dấu ấn đậm nét nhất mà CP10 tạo được trong trận đấu trước khi anh được HLV Chung Hae-soung thay ra vào phút 60. 

Công Phượng suýt có được siêu phẩm

Thời điểm đó, TP.HCM còn tung thêm nhiều cầu thủ trẻ vào sân. Điều đó khiến cho thế trận của đội bóng này rơi hoàn toàn vào tay đối thủ Jeonnam Dragons. Nhờ đó, đội bóng đến từ Hàn Quốc đã có được bàn thắng mở tỷ số vào phút 72. Bàn thắng đó cũng là pha ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Chung cuộc TP.HCM thất bại 0-1 trước Jeonnam Dragons. Đây là kết quả chấp nhận được với thầy trò ông Chung Hae-soung khi tính chất là một trận giao hữu.

Vào 19h30 ngày 17/1 tới đây, cũng trên sân Thống Nhất, Công Phượng cùng các đồng đội tiếp tục có trận giao hữu rất đáng chú ý khi họ gặp Á quân K-League (Hàn Quốc), CLB Ulsan Hyundai. Sau đó, họ sẽ bắt đầu mùa giải mới với nhiều đấu trường như V-League, Cúp QG hay đặc biệt hơn cả là AFC Champions League.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?