Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park và 4 tin vui tới từ 2 trận bán kết cúp quốc gia

Thứ Năm, ngày 17/09/2020 - 15:44
2.5/5 của 293 đánh giá
Các trận bán kết cúp quốc gia 2020 đã kết thúc. Dù cho nhiều ngôi sao như Công Phượng hay Văn Hậu không thể tham gia những màn so tài ấy song thầy Park vẫn có thể đón nhận 4 tin vui chỉ trong 1 ngày.

Dịch Covid-19 khiến mọi kế hoạch mà thầy Park từng vạch ra với bóng đá Việt Nam trong năm 2020 tan thành mây khói. Không chỉ vậy, việc các giải đấu liên tục bị hoãn lại cũng ảnh hưởng không nhỏ tới màn trình diễn và phong độ của các cầu thủ. Bởi vậy, những cuộc so tài như tại bán kết cúp quốc gia là thời điểm tốt để vị chiến lược gia Hàn Quốc đánh giá chất lượng các học trò.

Dù cho trong những trận đấu ấy, 2 cầu thủ con cưng của thầy Park là Văn Hậu hay Công Phượng đều không thể ra sân vì những lý do khác nhau song rốt cuộc, 4 tín hiệu vui vẫn tới với vị thuyền trưởng này. 

Tại Cẩm Phả, nơi ông dự khán để theo dõi màn so tài giữa Than Quảng Ninh và Viettel, thầy Park đã không thất vọng khi cả trụ cột lẫn nhân tố mới đều biết cách ghi điểm với ông.

Bùi Tiến Dũng khiến thầy Park "vỡ òa" với khoảnh khắc đẳng cấp trận gặp Than Quảng Ninh 

Trong khi trung vệ Bùi Tiến Dũng có pha làm bàn đẹp mắt khi thực hiện cú bấm bóng tinh tế thể hiện rõ bản lĩnh ở khoảng thời gian cuối cùng thì trước đó, “nhân tố trẻ” Hai Long cũng làm tất cả thán phục với siêu phẩm sút xa đẹp mắt. 

Ngồi trên khán đài, chứng kiến 2 pha lập công cho thấy rõ đẳng cấp của các học trò, thầy Park chắc chắn sẽ rất hài lòng. Hai Long một lần nữa cho thấy sự sáng tạo và đột biến mình mang lại, trong khi, Tiến Dũng - không chỉ vững vàng ở khả năng phòng ngự mà giờ đây còn sắc sảo chẳng kém gì một tiền đạo khi lên tham gia tấn công.

Nếu như cuộc đấu ở Cẩm Phả chứng kiến 2 khoảnh khắc bùng nổ thì trận đại chiến giữa Hà Nội FC với TP.HCM cũng mang thêm nhiều tín hiệu vui tới cho thầy Park. Bỏ qua thắng lợi đậm đà 5-1 mà đại diện thủ đô có được, màn trình diễn của những Hùng Dũng, Quang Hải hay Thành Chung đều rất nổi bật.

Trong khi "nhân tố trẻ" Hai Long cũng để lại dấu ấn với siêu phẩm sút xa 

Trong khi đương kim QBV Việt Nam tiếp tục cho thấy sự chắc chắn nơi tuyến giữa thì 2 cái tên còn lại đã chơi bùng nổ, thậm chí vừa ghi bàn vừa kiến tạo. Gạt bỏ những áp lực bủa vây, Quang Hải tiếp tục biến trận đấu trên sân Hàng Đẫy thành show diễn riêng của mình.

→ Xem thêm: 7msport

Hat-trick kiến tạo cùng 1 bàn thắng, tất cả đã cho thấy đẳng cấp cùng phong độ cao nhất cầu thủ này thể hiện. Với Thành Chung, trong ngày tiếp tục được bố trí thi đấu ở vị trí tiền đạo, trung vệ này lại ghi bàn trước khi chuyền bóng để Quang Hải lập công.

3 tuyển thủ quốc gia trong màu áo Hà Nội FC tỏa sáng bằng phong độ ổn định, vì vậy, dù không có mặt ở Hàng Đẫy song khi xem lại băng ghi hình, thầy Park cũng chắc chắn sẽ rất hài lòng với những học trò ấy.

Bộ tứ này chắc chắn giúp cho thầy Park rất yên tâm về phong độ 

Đó là còn chưa kể, Văn Quyết tiếp tục ghi dấu ấn với hat-trick bàn thắng.  Có lẽ, trong đợt tập trung sắp tới, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ không thể ngó lơ Văn Quyết thêm nữa.

Liên tiếp các tin vui từ 2 trận bán kết cúp quốc gia sẽ giúp cho HLV Park Hang Seo phần nào yên tâm hơn về các học trò. Chí ít, trong quãng thời gian mà ĐT Việt Nam không thi đấu vì Covid-19 còn các cầu thủ cũng trải qua khoảng nghỉ thi đấu dài hạn, những cái tên ấy vẫn duy trì được phong độ tốt nhất của mình.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?