Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF vẫn chưa nhận được đơn khiếu nại từ CLB TP HCM

Thứ Sáu, ngày 21/08/2020 - 14:49
3.9/5 của 5 đánh giá
Theo chia sẻ của Trưởng ban kỷ luật VFF, hiện tại CLB TP HCM vẫn chưa gửi đơn khiếu nại sau án phạt của trợ lý Yang Jae-mo vì hành vi không đúng mực ở trận đấu thuộc vòng 11 V-League 2020.

Như đã đưa tin trước đó, Ban Kỷ luật của VFF ra quyết định về việc xử phạt đối với ông Yang Jae-mo. Trợ lý ngôn ngữ người Hàn Quốc có cử chỉ và lời nói nhằm công kích, kích động trong cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM và đội Hà Nội ở vòng 11 V.League 2020 trên sân Thống Nhất.

Ông Yang Jae-mo nhận án phạt 10 triệu đồng và cấm 2 trận kế tiếp. Ngay sau khi nhận được án phạt này, CLB TP HCM tỏ ra vô cùng bức xúc.

Trợ lý Yang Jae-mo của CLB TP HCM nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF

“CLB TP.HCM đã nhận được quyết định kỷ luật của VFF, chắc chắn trong thời gian tới CLB TP.HCM sẽ làm đơn kháng án lên VFF. Vì án phạt đưa ra với trợ lý Yang Jaemo là nặng và không hợp lý.”, đại diện CLB TP HCM ông Nguyễn Cao Trí lên tiếng.

Sở dĩ CLB TPHCM phản ứng gay gắt như vậy bởi vì trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC đã diễn ra gần 1 tháng, án phạt mới được đưa ra. Nhiều người trong ban huấn luyện của đội bóng mang tên Bác đã nghỉ việc trong khi Chung Hae-soung và các trợ lý chỉ mới trở lại cách đây hơn 1 tuần.

Ngoài ra trợ lý Yang Jaemo cũng không nhận thẻ vàng, thẻ đỏ sau trận đấu của trọng tài. Trong biên bản báo cáo sau trận đấu, trợ lý Jaemo cũng không bị kỷ luật.

VFF vẫn chưa nhận được đơn khiếu nại từ CLB TP HCM

Trả lời những bức xúc của CLB TP HCM. ông Vũ Xuân Thành, Trưởng ban kỷ luật nói: “VFF đưa ra án phạt với CLB TP.HCM vì chúng tôi vừa nhận được công văn của VPF từ tuần trước. Việc phạt trước, phạt sau hay sớm muộn không đặt thành vấn đề. Quan trọng là có hồ sơ liên quan đến kỷ luật là VFF sẽ xử lý.”

“Đến lúc này VFF chưa nhận được đơn kháng cáo của CLB TP.HCM. Nếu nhận được đơn thì chúng tôi sẽ xem xét và trả lời. Án phạt với CLB TP HCM là có hồ sơ của VPF gửi qua và được sự chỉ đạo của lãnh đạo liên đoàn, cái này quan đến hành vi nên buộc phải xử lý”.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?