Bạn muốn tắt quảng cáo?

V-League có sự bổ sung quan trọng trước khi trở lại

Thứ Sáu, ngày 04/09/2020 - 15:21
2.3/5 của 3 đánh giá
V-League 2020 vẫn đang tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Trước khi giải đấu này trở lại trong quãng thời gian tới, ban tổ chức chuẩn bị công bố một sự bổ sung quan trọng để tăng thêm chất lượng.

Dù đã trải qua 11 vòng đấu - gần một nửa chặng đường của V-League song cho tới thời điểm này, trọng tài vẫn đang là vấn đề nhức nhối với giải đấu. Sai lầm từ cách cầm còi cũng như điều khiển của các vị vua áo đen khiến cho kết quả thi đấu các CLB bị ảnh hưởng trầm trọng. 

Thậm chí, đã từng có thời điểm, DNH Nam Định tuyên bố trước truyền thông sẽ bỏ giải nếu còn bị “xử ép”. Việc các trọng tài mắc sai lầm liên tục, từ vòng này qua vòng khác vô tình làm ảnh hưởng tới chất lượng chuyên môn của giải đấu. 

Điều này không chỉ khiến các đội bóng mà ngay cả những khán giả cũng cảm thấy khó chịu. Chính vì thế, trước khi V-League quay trở lại sau quãng thời gian tạm hoãn vì Covid-19, VPF đang tính tới việc sẽ bổ sung thêm 2 trọng tài từ giải hạng nhất lên để tăng cường thêm công tác hỗ trợ cho các vị vua áo đen.

Trọng tài đang là vấn đề nhức nhối tại V-League 

2 cái tên ấy là Trần Ngọc Nhớ và Lê Vũ Linh. Cách đây không lâu, ông Dương Văn Hiền - trưởng ban trọng tài VFF cho biết đội ngũ trọng tài chỉ có khoảng 20 người, vì thế, có quá ít những sự lựa chọn trong việc sắp xếp bắt các trận đấu. 

Vì thế, dù đã cố gắng không để các trọng tài bắt các trận có đội cùng quê quán song vẫn có thể xảy ra. Bởi vậy, sự bổ sung mà VPF đang tính tới là vô cùng cần thiết. Rõ ràng, để giải đấu đi lên, công tác trọng tài là điều mà ban tổ chức phải cải thiện rất nhiều. 

VPF sẽ bổ sung thêm 2 trọng tài khi V-League trở lại 

Theo dự kiến, V-League 2020 sẽ trở lại vào ngày 26/9 tới. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, thành viên các CLB sẽ phải xét nghiệm Covid-19 trước khi bước vào vòng 12. Hiện tại, Sài Gòn FC đang là đội dẫn đầu với 4 điểm nhiều hơn Viettel.

Gần nhất, VPF cũng đã xác nhận sẽ để vòng tứ kết cúp quốc gia trở lại vào 2 ngày 11/9 và 12/9 tới. Đó là dấu hiệu cho thấy, V-League đã sắp tái xuất. Đây là điều mà người hâm mộ đang rất mong chờ.

Dương Anh 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?