Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes tiết lộ lý do bảo Guardiola “im miệng”

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 13:46
3.4/5 của 21 đánh giá
Tiền vệ MU, Fernandes mới đây đã giải thích lý do yêu cầu HLV Pep Guardiola “im miệng” trong trận derby Manchester hôm 8/3.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Fernandes xứng đáng là bản hợp đồng chất lượng nhất của MU trong vài mùa trở lại đây. Chỉ trong hai tháng gia nhập đội chủ sân Old Trafford, Fernandes đã kéo “con tàu” MU đi lên trông thấy.

9 trận đấu tiền vệ này ra sân, MU bất bại cả 9 trận. Fernandes còn in dấu giày vào 7 bàn thắng của Quỷ đỏ, với 3 bàn ghi được và 4 đường kiến tạo cho đồng đội. Trong chiến thắng 2-0 trước Man City ở trận derby hôm 8/3, Fernandes chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Song song với đó, ở trận đấu này, cầu thủ 26 tuổi còn dính vào tranh cãi không đáng có khi thể hiện thái độ phản ứng gay gắt với HLV Guardiola bên phía Man City. Ống kính camera ghi lại được cảnh Fernandes đưa tay lên môi, ra dấu yêu cầu Pep Guardiola “im miệng”.

Hành động gây tranh cãi của Fernandes với HLV Guardiola

Giải thích hành động này, Fernandes cho rằng anh đã không được tôn trọng: “Tôi đã nói chuyện này với mấy người bạn. Một số nghĩ rằng, Pep Guardiola đã giành được rất nhiều danh hiệu, vậy Bruno Fernandes là ai mà lại hành xử như thế? Nhưng tôi nghĩ đó là về sự tôn trọng”.

Tình huống diễn ra ở hiệp 2 khi bóng đã trôi hết đường biên dọc, Fernandes tiến lại để thực hiện pha ném biên. Tuy nhiên, thay vì đưa bóng, Guardiola đã vứt trái bóng qua đầu tiền vệ này hòng làm chậm quá trình đưa bóng vào cuộc.

“Giờ đây, khi ở ngoài sân, tôi không nghĩ mình sẽ làm điều đó một lần nữa nếu đang thi đấu. Tuy nhiên, những lời Pep Guardiola nói lúc đó khiến tôi tức điên, cộng thêm trận đấu đang diễn ra căng thẳng nên tôi đã không thể kiềm chế được”, Fernandes nói thêm.

Hành động này của Fernandes có thể không được đẹp mắt, song rõ ràng, trong một trận derby Manchester có ý nghĩa không chỉ về điểm số mà còn là danh dự của hai đội bóng, những tình huống tranh chấp như vậy là không thể tránh khỏi.

Fernandes vẫn đang thể hiện phong độ chói sáng kể từ khi gia nhập MU

Ngoài pha bóng gây tranh cãi này, Fernandes vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ. Trong chiến thắng 5-0 trước LASK ở lượt đi vòng 1/8 cúp C2 diễn ra rạng sáng qua 13/3, cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục tỏa sáng với một kiến tạo cùng vô số đường chuyền đẹp mắt.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?